Tin mới

Xuất hiện công chúa tik tok ‘2 dòng máu’, mới 3 tuổi đã có ‘vạn người mê’

Chủ nhật, 14/03/2021, 19:40 (GMT+7)

Coca là cô bé mang 2 dòng máu Việt – Hàn, hiện cô bé đang sinh sống tại Hàn Quốc, sở hữu vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào, đáng yêu.

Coca là cô bé mang hai dòng máu Việt – Hàn. Gần đây, Coca bỗng “nổi như cồn” trên các ứng dụng mạng xã hội với gương mặt xinh như thiên thần và gu thời trang cực chất. Dù còn nhỏ, mới chỉ 3 tuổi nhưng cô bé đã được “vạn người mê” khi có gần 270.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Coca có mẹ là người Việt, bố là người Hàn Quốc, cặp đôi kết hôn với nhau vào năm 2016. Hiện cả nhà đang sinh sống tại xứ sở kim chi. Năm 2018, chị Thanh Tâm sinh bé đầu lòng là Coca. Tên Hàn Quốc của Coca là Lee Soo Jeong, tên Việt Nam là Đỗ Tâm Anh. Do sống tại Hàn Quốc, cả gia đình đều giao tiếp bằng tiếng Hàn nên Coca không nói được tiếng Việt, tuy nhiên cô bé vẫn có thiểu nghe hiểu.

Coca sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, hồn nhiên và dễ thương. Cô bé sở hữu đôi má bầu bĩnh, làn da trắng, đôi môi nhỏ xinh và đặc biệt là đôi mắt to long lanh. Nhiều người thậm chí còn “giãi bày” rằng bản thân có thể dành cả ngày để ngắm nhìn bé.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Không chỉ vậy sở hữu vẻ ngoài "bông hồng lai", mẫu nhí xinh đẹp này còn được mẹ đầu tư cho những bộ trang phục xứng danh là một fashionista nhí.Cô bé có phong cách ăn mặc đa dạng, từ "điệu đà" đến nữ tính, dễ thương và “ngầu”.

Hiện tại, Coca là một trong những cô bé gốc Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Mẹ Coca cho biết bé từng tham gia một bộ phim khi mới 1 tuổi ở Hàn Quốc. Khi ấy, mẹ Coca trong một lần tình cờ đọc được thông báo tuyển chọn diễn viên nhí đã đưa Coca đi thử vai và trúng tuyển. Coca chỉ diễn khoảng 3 phút trong bộ phim hợp tác giữa Việt - Hàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiK ToK Hàn Quốc