Tin mới

Soi chi tiết Honda Wave 110i siêu tiết kiệm giá chỉ từ 25.8 triệu

Thứ năm, 22/07/2021, 11:55 (GMT+7)

Vốn đã là dòng xe dễ sử dụng và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trên thị trường, nhưng phiên bản mới này đã nâng tầm dòng xe giá rẻ nhà Honda lên một vị thế hoàn toàn khác.

Thiết kế trẻ trung, năng động, tạo sự thanh thoát là cảm nhận ban đầu mà người tiêu dụng nhận xét về chiếc Honda Wave 110i đang phân phối tại Thái Lan. Những hình ảnh và thông tin chi tiết về chiếc xe thực tế đã lan truyền khắp nơi trong khu vực Đông Nam Á nói chung. Tại Việt Nam, rất nhiều khách hàng cũng đang ao ước một sản phẩm tương tự có thể được đưa về, bởi nó sẽ mang đến lựa chọn rất tốt trong phân khúc giá rẻ.

Soi chi tiết Honda Wave 110i siêu tiết kiệm giá chỉ từ 25.8 triệu - Ảnh 1

Honda đã mạnh tay thay đổi nhiều chi tiết, công nghệ hiện đại. Đầu tiên là dải đèn chiếu sáng được sử dụng bóng LED hoàn toàn mới, thay vì bóng halogen thông thường. Đèn hậu và xi nhan trên Wave 110i vẫn là bóng đèn sợi đốt nhưng được thiết kế trau chuốt lại. Thân xe không hầm hố, mà đi theo phong cách liền lạc chắc chắn.

Soi chi tiết Honda Wave 110i siêu tiết kiệm giá chỉ từ 25.8 triệu - Ảnh 2

Nhờ việc sử dụng bộ khung mới cho chiếc xe, Wave 110i 2021 đã được tăng dung tích cốp xe thêm 35%, dung tích bình xăng lên thành 5L. Thậm chí tổng khối lượng của chiếc xe còn giảm đi làm tăng tính linh hoạt khi vận chuyển.

Soi chi tiết Honda Wave 110i siêu tiết kiệm giá chỉ từ 25.8 triệu - Ảnh 3

Cụm đồng hồ hiển thị là sự kết hợp công nghệ analog và màn hình LCD kỹ thuật số, mang lại các chi tiết cực kỳ sắc nét, rõ ràng. Đây là một trong những yếu tố rất khó tìm thấy ở các dòng xe 110cc trong khu vực.

Soi chi tiết Honda Wave 110i siêu tiết kiệm giá chỉ từ 25.8 triệu - Ảnh 4

Chưa dừng lại ở đó, đáng kể nhất phải nhắc tới trên chiếc Honda Wave 110i chính là khối động cơ siêu tiết kiệm Smart Engine, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử. Đây là dòng xe giá rẻ vốn đã có khả năng tiêu thụ cực thấp, nhưng giờ đây lại càng ấn tượng hơn. Theo công bố, chiếc xe có thể chạy được khoảng 77km chỉ với 1L xăng, và thậm chí đang đạt chuẩn khí thải cấp 7 rất thân thiện với môi trường.

Soi chi tiết Honda Wave 110i siêu tiết kiệm giá chỉ từ 25.8 triệu - Ảnh 5

Với quá nhiều ưu điểm nói trên, không khó để lý giải vì sao đông đảo người dùng Việt đang muốn chứng kiến chiếc Wave 110i này xuất hiện tại thị trường trong nước. Nó hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với những sản phẩm ở phân khúc dung tích động cơ cao hơn của cả Honda lẫn Yamaha.

Soi chi tiết Honda Wave 110i siêu tiết kiệm giá chỉ từ 25.8 triệu - Ảnh 6
Soi chi tiết Honda Wave 110i siêu tiết kiệm giá chỉ từ 25.8 triệu - Ảnh 7

Hiện tại Thái Lan, chiếc xe được phân phối vởi 2 phiên bản vành nan hoa và vành đúc, giá quy đổi sang tiền Việt dao động từ 25.8 đến 32 triệu đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda Wave