Tin mới

Bảng giá Hyundai Santa Fe tháng 7/2021: Món hàng hot nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ

Thứ năm, 22/07/2021, 09:28 (GMT+7)

Không lâu sau khi giới thiệu phiên bản mới tại quê nhà Hàn Quốc và về đến Việt Nam, Hyundai Santa Fe nhanh chóng khẳng định sức hút của mình bằng doanh số bán ra cực kỳ ấn tượng.

Hyundai Santa Fe 2021 - mẫu SUV 7 chỗ đang là cái tên được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất trong phân khúc của mình trên thị trường Việt Nam. Mặc dù đây chỉ là một bản nâng cấp vòng đời, thế nhưng nhờ việc nhà sản xuất mang đến nhiều thay đổi mạnh mẽ, giúp Santa Fe trở thành cái tên vượt trội hoàn toàn so với nhiều đối thủ cạnh tranh như Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Ford Everest, Nissan X-Trail, Mitsubishi Pajero Sport,...

Bảng giá Hyundai Santa Fe tháng 7/2021: Món hàng hot nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ - Ảnh 1

Điểm đầu tiên và rất quan trọng của chiếc Santa Fe 2021 đó là thiết kế ưa nhìn, bắt mắt, khiến người mua không thể không hài lòng. Sản phẩm nhà Hyundai giờ đây mang dáng dấp khác biệt, khó nhầm lẫn, nhiều đường gân nổi thể hiện sự mạnh mẽ. Cụm đèn cả phía trước đầu và phía sau đuôi xe đều được thiết kế lại, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Bảng giá Hyundai Santa Fe tháng 7/2021: Món hàng hot nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ - Ảnh 2

Tiếp đó, Santa Fe 2021 được nhiều chuyên gia đánh giá là dòng xe sở hữu nội thất đẹp nhất phân khúc, thậm chí đủ sức sánh ngang với những tên tuổi hạng sang tới từ Đức, Anh trên thị trường. Cái nhất của Santa Fe vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong phân khúc 7 chỗ, sẽ rất khó, nếu không muốn nói là tìm được đối thủ nào sở hữu trang bị, tính năng an toàn nhiều và tốt như của sản phẩm tới từ Hàn Quốc.

Bảng giá Hyundai Santa Fe tháng 7/2021: Món hàng hot nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ - Ảnh 3
Bảng giá Hyundai Santa Fe tháng 7/2021: Món hàng hot nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ - Ảnh 4

Tại Việt Nam, hiện Hyundai Santa Fe được TC Motor lắp ráp trong nước và phân phối với 6 màu sơn: Bạc, Trắng, Đen, Vàng cát, Đỏ, Xanh dương. Nhà sản xuất mang đến cùng với đó 2 tùy chọn động cơ với nhiều phiên bản khác nhau. Bao gồm: Động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5L (mã hiệu G4KM) phun xăng đa điểm MPi, cho công suất tối đa 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 232Nm.

Và động cơ dầu Smartstream D2.2 (mã hiệu D4HE), cho công suất tối đa 202 mã lực, mô-men xoắn cực đại 441Nm.

Bảng giá tham khảo cụ thể trong tháng 7 này:

Bảng giá Hyundai Santa Fe tháng 7/2021: Món hàng hot nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ - Ảnh 5

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá bán thực tế có thể còn thay đổi tùy vào đại lý và thời điểm mua xe. 

Bảng giá Hyundai Santa Fe tháng 7/2021: Món hàng hot nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ - Ảnh 6

Mới đây, trung vệ Đình Trọng và đồng đội Trần Văn Kiên vừa cùng nhau sắm liền 1 đôi Hyundai Santa Fe 2021, cùng phiên bản máy dầu cao cấp nhất, về làm phương tiện di chuyển hàng ngày. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Santa Fe