Tin mới

Soi dàn diễn viên 5s online: Ngày ấy - Bây giờ

Thứ bảy, 23/05/2015, 09:06 (GMT+7)

5s Online là bộ phim sitcom xoay quanh cuộc sống của các thành viên nhóm. Năm diễn viên chính của 5s Online là các hotboy, hotgirl trẻ đẹp, tài năng và sáng tạo, đầy đam mê và vui tính. Với diễn xuất tự 5s Online nhận được rất nhiều tình cảm của các khán giả trẻ.

5s Online là bộ phim sitcom xoay quanh cuộc sống của các thành viên nhóm. Năm diễn viên chính của 5s Online là các hotboy, hotgirl trẻ đẹp, tài năng và sáng tạo, đầy đam mê và vui tính. Với diễn xuất tự 5s Online nhận được rất nhiều tình cảm của các khán giả trẻ.

5s Online phần 1

Mỗi người đảm nhận một nhân vật trong bộ truyện tranh mà họ đang sáng tác. Chịu trách nhiệm xây dựng tính cách, đặc điểm, hình dáng cho 5 nhân vật chính mà họ được giao. Bằng niềm đam mê, sở trường và tiêu chí của nhóm hướng đến: Sáng tạo, Sành điệu, Say mê, Sốc và Sinh lợi. Cả 5 thành viên với 5 tính cách trái ngược và bổ sung cho nhau được thể hiên bằng 5 màu sắc: Trắng, Xanh, Đỏ, Đen, Vàng.

Với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước và nhí nhảnh, chân thực, gần gũi với giói trẻ. Họ đã truyền tải được thông điệp của bộ phim tới các bạn trẻ thông qua mỗi tình huống của từng tập. Vân Navy và ChiPu là hai gương mặt thu hút fan rất nhiều. 2 hotgirl được đánh giá có lối diễn xuất tự nhiên, nổi bật lên tính cách của các nhân vật. 3 chàng trai Hot boy Bê Trần, Mạnh Quân và Anh Vũ vào vai là những tài năng sáng tác truyện tranh có những lói diễn xuất riêng của từng nhân vật

Nana Cồng chúa

ChiPu vai Nana Công chúa với diễn xuất dễ thương, tự nhiên. Cô gái 22 tuổi này đang dần dần thay đổi góc nhìn với mọi người để hướng tới một hình tượng diễn viên ChiPu mạnh mẽ và đầy cá tính. Cô luôn biết cách thay đổi hình ảnh của mình để không bị nhàm chán trong diễn xuất. Hiện tại ChiPu đang theo đuổi con đường nghệ thuật riêng của mình.

Kiều Linh phù thủy

Vân Navy vai Kiều Linh Phù thủy giúp cô “khoe” được sự tiến bộ trong diễn xuất. Với điệu cười đặc trưng, và những mưu mô thâm hiểm của phù thủy, Vân Navy đã lột tả được hoàn toàn những tính cách của một phù thuỷ và trở thành một nhân tố quan trọng không thể thiếu trong văn phòng 5s Online.

Hiện tại, Vân Navy vẫn có dự định quay lại con đường ca hát nhưng trước hết cô muốn phát triển nghiệp diễn cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Quyết đại ca

Mạnh Quân vai Quyết đại ca từng được biết đến qua một số bộ phim truyền hình nhưng không mấy nổi bật. Anh chàng tiếp tục theo nghề diễn và để lại ấn tượng mới với người hâm mộ với hình ảnh một anh chàng ki bo và nhiều những chiêu trò luôn làm khán giả cười mỗi khi nhắc dến. Là một vai diễn khó nhưng anh chàng đã thể hiện xuất sắc đến nỗi, nhân vật đã trở thành linh hồn cho bộ phim. Gần đây, Mạnh Quân hoàn toàn mất tích trên các phương tiện truyền thông. Bên cạnh đấy, thời gian tới anh sẽ tham gia bộ phim nhựa.

Phan lãng tử

Bê Trần vai Phan lãng tử luôn xuất hiện với vẻ đẹp trai mắt nai đậm chất Hàn Quốc. Anh đảm nhận vai một anh chàng đào hoa, lems lỉnh, phong lưu, lãng tử với nhiều bí kíp tán gái. Tuy nhiên lại hay gặp phải "tai nạn" là những tình huống dở khóc dở cười mà cuối cùng vẫn là "trắng tay". Dù kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều nhưng Bê Trần cũng đã thành công với vai diễn của mình và luôn cố gắng để hoàn thiện vai diễn mình được giao. Hiện tại Bê Trần được chú ý nhiều hơn đối với các fan nữ. Đặc biệt anh là một trong những hot boy không vướng víu scandal.

Trung dũng sĩ

Anh Vũ vai Trung dũng sĩ là một người thật thà, tâm hôn trong sáng, và hậu đậu đôi khi cũng chính sự thật thà đó mà dẫn đến cả nhóm gặp họa. Sự hồn nhiên đến ngốc nghếch, đặc biệt là nhút nhát nên vẫn mãi FA đã luôn mang lại sự hài hước cho khán giả. Bên cạnh làm diễn viên, Anh Vũ còn một đam mê khác là ca hát, anh và nhóm nhạc 5 thành viên IMI thường xuyên thu âm và biểu diễn.

5s Online phần 2

Tuy nhiên trong phần 2 của bộ phim sitcom đình đám này có sự thay đổi dàn diễn viên khi Vân Navy và Chi Pu cùng nhau Nam tiến để lại diễn Kiều Linh phù thủy cho Trang Cherry và vai Tường Vy công chúa do Quỳnh Anh Shyn đảm nhận. Sự thay đổi của hai "linh hồn" của bộ phim làm khán giả của 5S dường như chưa "quen" lắm khi trong 365 tập của phần 1 khán giả đã quá quen mặt với Nana công chúa Chi Pu và bà phù thủy Thảo Mai, đanh đá Vân Navy.

Thảo Mai phù thủy

Trang Cherry - Kiều Linh phù thủy

Người sẽ thay thế vị trí của Kiều Linh "phù thủy" trong bộ phim sitcom 5S Online là diễn viên trẻ Thu Trang. Do bận bịu với việc kinh doanh nên vai diễn "bà phù thủy" do Vân Navy đảm nhiệm được giao lại cho Trang Cherry. Trang Cherry cũng được biết đến với vai cô nàng Tiên đanh đá trong bộ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc. Trang Cherry cũng đang được khán giả màn hình rất yêu mến với diễn xuất rất tự nhiên và có phần "đanh đá" của mình.

Trang Cherry cũng phải đối mặt với rất nhiều áp lực khi hình tượng nhân vật phù thủy của đàn chị Vân Navy đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Tuy nhiên, Trang Cherry cũng nhận biết được điểm mạnh của mình và đang cố gắng hết sức để thuyết phục khán giả làm quen với một phù thủy mới, trẻ trung hơn, xì tin hơn và không kém phần "hiểm độc" so với tiền bối.

Tường Vi công chúa

Quỳnh Anh Shyn - Nana công chúa

Sau khi Vân NaVy chia tay nhân vậy Kiều Linh phù thủy thì Chi Pu cũng nam tiến bận rộn với những hoạt đồng nghệ thuật của mình, vị trí Nana công chúa được giao lại cho Quỳnh Anh Shyn - cô bạn gái đáng yêu của Bê Trần

"Thế chân" cho Chi Pu trong vai diễn Tường Vy là Hot girl Quỳnh Anh Shyn. Ê kíp đã quay được 40 tập phim và cô nàng không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thể hiện một cách khác biệt so với cái bóng của Nana để lại. Quỳnh Anh Shyn cũng cố gắng thoát khỏi sự ngây ngô của Nana công chúa để làm mới nhân vật của mình có thể là khôn hơn một chút

Bên cạnh một vài ý kiến cho rằng 5s Online phần 2 hay và thú vị thì cũng không ít ý kiến nhận xét cho rằng Trang Cherry và Quỳnh Anh diễn không bằng Vân Navy và Chi pu. Tuy nhiên khi tham gia 5s Online phần 2 thì Hot girl Quỳnh Anh và Trang cherry nhận phải sự phản ứng giữ dội từ fan. Dù thế thì 2 hotgirl cũng đang cô gắng lầm tốt nhất diễn xuất các nhân vật của mình để có thể lấy lại sự tin tưởng của người hâm mộ và sẽ không làm các fan thất vọng.

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news