Tin mới

5S Online hoãn chiếu liên tiếp: Khán giả hụt hẫng, thất vọng

Thứ ba, 19/05/2015, 10:26 (GMT+7)

Sau một thời gian thường xuyên hoãn chiếu, bộ phim sitcom 5S online đã nhận được nhiều phản hồi không tốt từ khán giả.

Sau một thời gian thường xuyên hoãn chiếu, bộ phim sitcom 5S Online đã nhận được nhiều phản hồi không tốt từ khán giả.

5S Online xoay quanh một nhóm bạn trẻ làm việc tại một công ty truyện tranh. Ba chàng trai và hai cô gái, mỗi người một cá tính khác nhau chính là đại diện cho một giới trẻ tài năng, sáng tạo, đầy đam mê và rất... vui tính. Phim có nhiều tình huống và câu thoại hài hước, cộng với dàn diễn viên trẻ đẹp diễn xuất tự nhiên đã giúp 5S Online nhận được những cảm tình đầu tiên.

Những thành viên của 5S Online phần 1.

Tiêu chí của nhóm hướng đến 5 chữ S: Sáng tạo, Sành điệu, Say mê, Sốc và Sinh lợi. 5 thành viên của nhóm – 5 tính cách trái ngược, mâu thuẫn và bổ sung lẫn cho nhau. Còn Online tượng trưng cho mạng Internet, khi đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giới trẻ bây giờ. Năm diễn viên chính của 5S Online  là các hotboy, hotgirl trẻ, đẹp, tài năng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ. Tuy nhiên trong phần 2 của bộ phim sitcom đình đám này có sự thay đổi dàn diễn viên khi Vân Navy và Chi Pu cùng nhau Nam tiến để lại diễn Kiều Linh phù thủy cho Trang Cherry và vai Tường Vy công chúa do Quỳnh Anh Shyn đảm nhận. Sự thay đổi của hai "linh hồn" của bộ phim làm khán giả của 5S dường như chưa "quen" lắm khi trong 365 tập của phần 1 khán giả đã quá quen mặt với Nana công chúa Chi Pu và bà phù thủy thảo mai, đanh đá Vân Navy.

5S online nhiều lần hoãn chiếu khiến khán giả thất vọng.

Sự thay đổi của dàn diễn viên được yêu thích cộng thêm với việc thời gian gần đây, 5S online thường xuyên hoãn chiếu khiến những khán giả hâm mộ bộ phim vô cùng thất vọng. Trên trang fanpage của 5S online nhiều khán giả bình luận đã không dấu nổi thất vọng. Facebooker Nguyễn Phương bình luận: "Đợi mãi mới đến thứ 2 vậy mà...", Hải Doremon viết "Thêm một ngày nữa không được xem 5S online rồi", "Suốt ngày không chiếu phim, 5S online giờ không chiếu phim đều đặn như trước", "Dạo này 5s chiếu lung tung quá. Hôm có hôm không. Chiếu ko đúng giờ. Nản chả muốn xem nữa", facebooker Anh Thư  và Huế Phạm thất vọng.

"Mấy hôm mà 5S không chiếu thì chiếu mấy tập vào một buổi cũng được. Mà VTV khán giả chỉ có 13 phút một ngày để xem cái chương trình mà mình yêu thích cũng không được. Nếu mà sẽ như vậy nữa thì số fans sẽ giảm thậm tệ", Hồ Minh tỏ ra lo lắng.

Dân mạng thất vọng khi bộ phim thường xuyên bị hoãn chiếu.

5S Online thuộc thể loại phim sitcom. Làm phim theo kiểu sitcom đã được các nước trên thế giới áp dụng từ lâu vì nó cho phép tiết kiệm kinh phí, tạo ra hàng trăm tập phim trong một thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu phát sóng liên tục của các đài truyền hình. Đây là kỹ thuật làm phim truyền hình được quay bằng nhiều máy, thu tiếng trực tiếp tại phim trường, không phân cảnh trước và dựng phim tại chỗ. Cứ vài tập phim chuyển tải một câu chuyện có tính độc lập với nhiều tình tiết hài hước, tuy nhiên dàn diễn viên thì cố định suốt toàn phim. Bộ phim đầu tiên của Việt Nam được làm theo công nghệ này là Lẵng hoa tình yêu do Hãng phim Truyền hình TP.HCM hợp tác sản xuất cùng với một công ty Hàn Quốc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news