Tin mới

Soi nhan sắc thật của mỹ nhân Hoa ngữ qua ảnh chụp lén của fan

Thứ tư, 15/04/2020, 18:25 (GMT+7)

Những hình ảnh chụp lén của fan về các mỹ nhân Hoa ngữ chưa từng được công bố khiến nhiều người bất ngờ.

Nổi tiếng là những mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch cũng khiến fan sốt trước những tấm ảnh chụp lén.

Đầu tiên phải nhắc đến Phạm Băng Băng. Mỹ nhân họ Phạm vốn được coi là mỹ nhân hàng đầu showbiz Trung khi sở hữu nhan sắc cùng thần thái rạng rỡ. Dù ở tuổi U40 nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa với bức ảnh bị chụp ở camera thường. Làn da căng bóng cùng các đường nét sắc sảo của Phạm Băng Băng khiến không ít người ghen tỵ.

Phạm Băng Băng xinh đẹp xuất thần.

Tuy nhiên, dù chụp lén, cô vẫn khiến nhiều người xuýt xoa về nhan sắc.

Mỹ nhân tiếp theo phải kể đến Lưu Diệc Phi. Vốn được biết đến là "thần tiên tỷ tỷ",Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng cùng khí chất dịu dàng. Dù có một số khoảnh khắc bị chê vì khuyết điểm trên cơ thể đặc biệt khi cười nhưng tổng thể thì Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp bất chấp thời gian. Thậm chí trước những ống kính qua đường của người hâm mộ, nàng "Hoa Mộc Lan" vẫn xinh bất chấp mọi góc máy.

Nhan sắc thanh thoát của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi xinh đẹp bất chấp mọi góc độ.

Tiếp theo là một mỹ nhân không thể bỏ qua chính là Dương Mịch. Không chỉ được mệnh danh là nữ hoàng sân bay khi cô có phong cách ăn mặc thời tang mỗi khi xuất hiện tại sân bay. Ngoài việc sở hữu dáng người thon gọn cùng đôi chân nhỏ, dài, gợi cảm cùng thần thái xuất sắc, Dương Mịch luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Bất chấp cả những hình ảnh bị chụp lén, Dương Mịch vẫn đẹp sang chảnh đến không ngờ.

Dương Mịch khiến nhiều người ghen tỵ về nhan sắc.

Dù bị chụp lén nhưng thần thái của Dương Mịch vẫn đánh bật nhiều mỹ nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news