Tin mới

Lâm Khánh Chi thẳng thắn thừa nhận chưa đăng ký kết hôn với chồng trẻ

Thứ tư, 15/04/2020, 14:36 (GMT+7)

Dù đã về chung một nhà thậm chí đã tổ chức đám cưới nhưng ít ai biết được Lâm Khánh Chi vẫn chưa đăng ký kết hôn với chồng trẻ.

Những ngày qua, tin đồn Lâm Khánh Chi rạn nứt tình cảm với chồng trẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không chỉ ngầm thừa nhận việc hôn nhân lục đục mà  Lâm Khánh Chi khẳng định đã dọn về nhà bố mẹ đẻ nhiều ngày nay.

Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng.

Dù đã tổ chức đám cưới và về nhà sống chung nhưng ít ai biết được cô và chồng trẻ vẫn chưa đăng ký kết hôn. Từng trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Lâm Khánh Chi cho biết vì chưa có giấy chuyển đổi giới tính sang nữ nên nhiều lần cô bị từ chối visa và khó khăn trong quá trình làm giấy khai sinh cho con.

Đặc biệt, hiện tại, trên giấy khai sinh của Lâm Khánh Chi vẫn là nam. Chính vì vậy nên cô không thể đăng ký kết hôn với chồng trẻ.

"Không có giấy đăng ký thì hôn nhân không được công nhận, không được pháp luật thừa nhận là vợ chồng, đi đâu với nhau cũng khó. Tôi từng bị từ chối visa đi Dubai, Hong Kong bởi người ta thấy mặt mình là nữ nhưng trong giấy khai sinh, hộ chiếu lại là nam”, Lâm Khánh Chi tiết lộ.

Dù đã tổ chức đám cưới nhưng cô vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Lâm Khánh Chi được biết đến là ca sĩ chuyển giới trong làng giải trí Việt.Thời điểm tuyên bố với chồng trẻ đã gây không ít tranh cãi từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn khẳng định hạnh phúc với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news