Tin mới

Cát Phượng đăng ảnh 'lão hóa ngược', cư dân mạng chỉ chú ý điều này

Thứ sáu, 14/02/2020, 15:31 (GMT+7)

Bạn gái Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đăng ảnh "lão hóa ngược" khiến fan xuýt xoa nhưng vẫn không khỏi thắc mắc điều này.

Mới đây, Cát Phượng đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc ở hai mùa Valentine khác nhau. Một ảnh ở năm 2019 và một ảnh ở 2020. Nhan sắc trẻ đẹp của nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen của fan.
Tuy nhiên, một điều mà cư dân mạng không khỏi thắc mắc là chụp ảnh ngày 14/2 mà Cát Phượng chỉ có một mình không thấy Kiều Minh Tuấn đâu. Có thể do bận rộn công việc, Kiều Minh Tuấn không ở bên Cát Phượng được.

Cát Phương đăng ảnh một mình ngày valentine gây chú ý. Ảnh internet

Vừa qua, Cát Phượng có hành động gây tranh cãi khi một cư dân mạng hỏi về Mỹ Tâm trong một dự án của Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã không trả lời câu hỏi này.

Trước đó, cộng đồng fan của Mỹ Tâm bấn loạn khi giọng của nữ ca sĩ xuất hiện trong trailer phim của bạn trai Cát Phượng. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đặt vào vòng nghi vấn sẽ làm người thứ 3 chen vào chuyện tình giữa Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn.

Tuy nhiên, đây chỉ là hiểu lầm. Giọng ca gốc Mỹ Tâm khẳng định chỉ thu âm giọng nói giúp đạo diễn phim ở phân đoạn nhỏ còn không hề tham gia dự án điện ảnh này. Nữ ca sĩ đã chủ động lên tiếng để tránh sự hiểu lầm cho đạo diễn Quang Dũng trước khi phim ra rap.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news