Tin mới

MC Kỳ Duyên khoe dáng 'khét lẹt' với đồ tắm ở tuổi 58, nhan sắc vượt thời gian khiến CDM xuýt xoa

Thứ bảy, 15/04/2023, 08:50 (GMT+7)

MC Kỳ Duyên khoe dáng nuột nà với bikini ở tuổi 58, nhan sắc vượt thời gian khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ loạt ảnh dạo bước trên bãi biển. Ở tuổi 58, nữ MC vẫn tự tin diện bikini khoe vóc dáng nuột nà săn sắc cùng ba vòng quyến rũ. Vẻ đẹp vượt thời gian của MC Kỳ Duyên khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa: "Vẻ đẹp vượt thời gian; Đẹp xuất sắc chị ơi; Con số tuổi tác không có ý nghĩa gì với chị đẹp; Xin vía body đẹp; Trẻ trung, quyến rũ; Ngưỡng mộ nhan sắc của chị...".

MC Kỳ Duyên xinh đẹp ở tuổi 58. Ảnh FBNV
MC Kỳ Duyên xinh đẹp ở tuổi 58. Ảnh FBNV

Nói về bí quyết giữ gìn sắc vóc, MC Kỳ Duyên thẳng thắn: "Xin trả lời ngắn gọn, muốn giữ cho thân hình thon chắc rất dễ. Ăn ít và ăn đúng. Tập nhiều và tập đều. Chỉ có thế thôi. Chẳng có bí quyết gì cả. Câu hỏi cần đặt ra là bạn có thật sự muốn điều đó không?".

Body khét lẹt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ảnh FBNV
Body khét lẹt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ảnh FBNV

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965, là con gái của tuyệt sắc giai nhân Đặng Tuyết Mai. Có mẹ là mỹ nhân, MC Kỳ Duyên được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bà Đặng Tuyết Mai. Cô trở thành nữ MC duyên dáng của trung tâm Thúy Nga tại hải ngoại. Sau nhiều năm hoạt động trong giới, MC Kỳ Duyên sở hữu trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Vẻ đẹp vượt thời gian của nữ MC duyên dáng. Ảnh FBNV
Vẻ đẹp vượt thời gian của nữ MC duyên dáng. Ảnh FBNV

Đến nay, dù đã U60 nhưng MC Kỳ Duyên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Xinh đẹp, tài năng nhưng MC Kỳ Duyên lại có đường tình duyên khá lận đận. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vô tình để lộ chuyện tình không êm đẹp khi thừa nhận: "Bây giờ cũng không có người đàn ông nào trong đời". Trước đó, từng rộ lên tin đồn, nữ MC và bạn trai kém tuổi chia tay nhau nhưng cả hai chọn cách im lặng.

Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp thách thức thời gian của MC Kỳ Duyên. Ảnh internet
Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp thách thức thời gian của MC Kỳ Duyên. Ảnh internet

Được biết, MC Kỳ Duyên từng kết hôn lần đầu với bác sĩ nổi tiếng Nguyễn Quang Li. Cuộc hôn nhân được cho là vô cùng môn đăng hộ đối này cho ra đời hai cô con gái là Yenli và Maili. Sau nhiều năm chung sống không còn tiếng nói chung, cả hai quyết định ly hôn. 

Cuộc hôn nhân thứ 2 của MC Kỳ Duyên với một nam luật sư. Sau 4 năm, cả hai bất ngờ tuyên bố li hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Lí do được đưa ra là vì cả hai xa nhau quá nhiều. Sau nhiều năm suy sụp vì chuyện tình thất bại, nữ MC trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân.

MC Kỳ Duyên khoe dáng 'khét lẹt' với đồ tắm ở tuổi 58, nhan sắc vượt thời gian khiến CDM xuýt xoa - Ảnh 1
 

Cô cho biết mình quan niệm hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu và dù có làm tốt đến mấy cũng không được thưởng thêm vì đó là sự ký kết suốt đời: "Tôi là người rất mê sự lãng mạn, những khoảnh khắc ban đầu, mê khoảng cách hơi xa lạ, vừa đủ để khi gặp nhau, tôi vẫn muốn làm tóc, ăn diện, trang điểm đẹp, e thẹn che đi thói hư tật xấu", Kỳ Duyên cho biết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news