Tin mới

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe body nuột nà ở tuổi U60, CDM chỉ biết xuýt xoa

Thứ sáu, 31/03/2023, 14:38 (GMT+7)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe body nuột nà ở tuổi U60 khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe body nuột nà với bikini. Ở tuổi U60, nữ MC vẫn sở hữu sắc vóc nuột nà, săn chắc. Trước vẻ đẹp vượt thời gian của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa: "Đẹp quá đi thôi; Người phụ nữ không tuổi; Kỳ Duyên đẹp giống mẹ quá; Tuyệt sắc giai nhân là đây chứ đâu; Xuất sắc hết nước chấm....".

Body nóng bỏng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi U60. Ảnh FBNV
Body nóng bỏng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở tuổi U60. Ảnh FBNV

Là con gái của tuyệt sắc giai nhân Đặng Tuyết Mai, MC Kỳ Duyên sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Cô trở thành nữ MC duyên dáng của trung tâm Thúy Nga tại hải ngoại. Sau nhiều năm hoạt động trong giới, MC Kỳ Duyên sở hữu trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe body nuột nà ở tuổi U60, CDM chỉ biết xuýt xoa - Ảnh 1
 
Cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc vượt thời gian của MC Kỳ Duyên. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng xuýt xoa trước nhan sắc vượt thời gian của MC Kỳ Duyên. Ảnh chụp màn hình

Đến nay, dù đã U60 nhưng MC Kỳ Duyên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Xinh đẹp, tài năng nhưng MC Kỳ Duyên lại có đường tình duyên khá lận đận. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vô tình để lộ chuyện tình không êm đẹp khi thừa nhận: "Bây giờ cũng không có người đàn ông nào trong đời". Trước đó, từng rộ lên tin đồn, nữ MC và bạn trai kém tuổi chia tay nhau nhưng cả hai chọn cách im lặng.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe body nuột nà ở tuổi U60, CDM chỉ biết xuýt xoa - Ảnh 2
 

Cô cho biết mình quan niệm hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu và dù có làm tốt đến mấy cũng không được thưởng thêm vì đó là sự ký kết suốt đời: "Tôi là người rất mê sự lãng mạn, những khoảnh khắc ban đầu, mê khoảng cách hơi xa lạ, vừa đủ để khi gặp nhau, tôi vẫn muốn làm tóc, ăn diện, trang điểm đẹp, e thẹn che đi thói hư tật xấu", Kỳ Duyên cho biết. 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe body nuột nà ở tuổi U60, CDM chỉ biết xuýt xoa - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, MC Kỳ Duyên cũng khẳng định, không vì chuyện ly hôn của mình mà làm ảnh hưởng đến quan điểm về hôn nhân của hai con gái. Nữ MC duyên dáng cho biết, các con của mình vẫn luôn có niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Bên cạnh đó, MC Kỳ Duyên bày tỏ quan điểm sẽ không can thiệp vào chuyện tình cảm của con, nếu con hạnh phúc thì yêu, và có quyền bỏ bạn trai khi cảm thấy không còn hạnh phúc:

"2 con gái của tôi bây giờ đã học đại học, các con rất ngoan, học hành chăm chỉ. Tôi đọc sách và biết rằng đứa trẻ cần nhất là một người lớn yêu thương nó, người đó không cần là bố mẹ, miễn là thực sự tin tưởng và cho nó điểm dựa. Tôi là mẹ đơn thân, tôi cũng đi làm tối ngày nhưng vẫn có ông bà ở nhà chăm con, yêu thương và lo cho con từng li từng tí một".
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news