Tin mới

Minh Triệu - Kỳ Duyên lên tiếng cực gắt trước kết quả The Face Vietnam 2023

Thứ tư, 16/08/2023, 14:44 (GMT+7)

Động thái của Minh Triệu - Kỳ Duyên ngay lập tức khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Ngày 13/6, đêm chung kết The Face Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra với chiến thắng của Tú Anh thuộc đội HLV Anh Thư. Tuy nhiên, kết quả này lại gây ra không ít tranh cãi. 

Tú Anh giành ngôi vị quán quân tại Chung kết The Face Vietnam 2023
Tú Anh giành ngôi vị quán quân tại Chung kết The Face Vietnam 2023

Trước phản ứng trái chiều trên MXH, bà Trang Lê - NSX kiêm giám khảo The Face Vietnam đã có chia sẻ về lý do chọn Tú Anh là người chiến thắng. Bên cạnh đó, bà còn khẳng định nếu được chọn 2 quán quân thì bà sẽ chọn cả Xuân Hạnh (team Vũ Thu Phương):

"Trước đêm chung kết, cá nhân tôi cũng thích Xuân Hạnh bởi vì Xuân Hạnh cũng là thí sinh đầy tiềm năng và có nhiều điểm nổi trội như gương mặt rất thương mại. Chỉ tiếc là các bước catwalk của bạn ấy trên sàn diễn chung kết vẫn hơi loạng choạng, bạn chưa thật sự làm chủ sân khấu.

Mà sau đây một tuần nữa thôi, chúng tôi đã phải đến Tokyo và quán quân phải ngay lập tức sánh vai cùng các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Đến tháng 9, quán quân tiếp tục đến New York Fashion Week nên chúng tôi không còn thời gian nữa. Bên cạnh đó, chiều cao hơi không được nổi trội của Xuân Hạnh cũng là điều chúng tôi băn khoăn, chứ nếu được chọn 2 quán quân thì chắc chắn tôi sẽ chọn cả Xuân Hạnh".

NSX The Face Vietnam: 'Nếu được 2 quán quân, chắc chắn tôi sẽ chọn cả Xuân Hạnh'
NSX The Face Vietnam: "Nếu được 2 quán quân, chắc chắn tôi sẽ chọn cả Xuân Hạnh"

Trước phát ngôn trên của bà Trang Lê, ngày 16/8, Minh Triệu và Kỳ Duyên đã đồng loạt thể hiện thái độ không hài lòng trên trang cá nhân.

Theo đó, Minh Triệu chia sẻ lại bài phát biểu của bà Trang Lê kèm caption: "Đây là lời nói để xoa dịu hay thật tâm chị nghĩ vậy? Xoa dịu 1 số người lại làm tổn thương 1 số người khác. Còn nếu là thật tâm thì thiết nghĩ chung kết có 2 thí sinh là đủ, chương trình ngắn lại một nửa, mọi người về sớm nghỉ ngơi. Muốn đưa ra quốc tế cũng không sai, nhưng thông báo ngay từ đầu và để tiêu chuẩn trên 1m75 cho các bạn khác tự lượng sức mình, đỡ đi thi tốn thời gian"

Kỳ Duyên cũng thẳng thắn lên tiếng: "Xác định thì hãy làm được chứ đừng 'nếu được'! Đêm chung kết The Face là cả 1 chặng hành trình nỗ lực và cố gắng của các em! Người lớn có làm gì hay nói gì thì hãy cẩn trọng để các em không tổn thương, mấy em còn nhỏ... Nghĩ mà buồn!".

Minh Triệu - Kỳ Duyên lên tiếng cực gắt trước kết quả The Face Vietnam 2023 - Ảnh 1
 
Minh Triệu và Kỳ Duyên lên tiếng cực 'gắt' trước chia sẻ của NSX The Face Vietnam 2023
Minh Triệu và Kỳ Duyên lên tiếng cực "gắt" trước chia sẻ của NSX The Face Vietnam 2023

Trước đó, HLV Vũ Thu Phương cũng nhiều lần ẩn ý không phục trước chiến thắng của Tú Anh. Được biết, Vũ Thu Phương đã bỏ về, không tham gia chụp hình chung với dàn thí sinh và nhà sản xuất chương trình trong đêm chung kết.

Nói về kết quả chung cuộc, Vũ Thu Phương chia sẻ: "Phương vẫn tôn trọng chị Anh Thư vì chị là một người đáng kính trọng, còn kết quả thì Phương nghĩ để xem chuyện gì thật sự đã xảy ra bên trong. Mọi thứ không ảnh hưởng đến động lực rằng Phương, Xuân Hạnh cùng các thành viên team Phượng Hoàng vẫn sẽ nỗ lực nhiều hơn để chứng minh rằng kết quả ngày hôm nay không xứng đáng với Xuân Hạnh... Mong chuyện đó không phải sự thật, hy vọng có yếu tố nào đó mà ban tổ chức chọn Tú Anh thay vì Xuân Hạnh".

Hiện tại, những lùm xùm sau chung kết The Face Vietnam 2023 khiến công chúng bàn luận rôm rả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news