Tin mới

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh bất ngờ giới thiệu bạn gái sau 60 năm độc thân, sự thật mới bật ngửa

Thứ hai, 05/12/2022, 14:25 (GMT+7)

Mới thông báo nghỉ hưu, NS Quốc Khánh đã 'chơi lớn' công khai bạn gái nhưng sự thật phía sau lại khiến nhiều người bật ngửa. 

Thông tin NS Quốc Khánh nhận quyết định nghỉ hưu sau 44 năm làm việc và cống hiến tại Nhà hát Kịch Việt Nam mới đây đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới truyền thông cũng như đông đảo các khán giả. 

Theo đó, nhiều người nhầm tưởng rằng việc 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh nghỉ hưu đồng nghĩa với việc nam NS sẽ vắng mặt tại chương trình Táo Quân 2023

Trước thông tin này, NS Trung Anh đã khéo léo lên tiếng thay cho người bạn thân thiết khi cho biết rằng NS Quốc Khánh sẽ vẫn cống hiến cho nghệ thuật cũng như các khán giả đã yêu quý 'Ngọc Hoàng', đặc biệt là chương trình Gặp nhau cuối năm. 

Đoạn clip được cho NS Quốc Khánh giới thiệu bạn gái. Ảnh chụp từ clip
Đoạn clip được cho NS Quốc Khánh giới thiệu bạn gái. Ảnh chụp từ clip

Trên một số diễn đàn mạng mới đây đồng loạt đăng tải thông tin 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh ra mắt bạn gái với đông đảo bạn bè. 

Nam NS vui vẻ giới thiệu trong đoạn clip này rằng 'Hôm nay, tôi giới thiệu bạn gái của tôi. Còn hôm nào thực sự ăn hỏi, tôi sẽ mời các bạn chén rượu sau'.

Ngay lập tức thông tin này đã khiến nhiều người xôn xao và dân tình lại được dịp 'bàn ra tán vào'.

Theo đó, nhiều người bày tỏ vui mừng và gửi lời chúc phúc đến NS Quốc Khánh vì đã tìm thấy được 'nửa kia' phù hợp với mình sau thời gian dài duy trì cuộc sống độc thân. 

NS Quốc Khánh ghi dấu ấn với nhiều vai diễn. Ảnh: Internet
NS Quốc Khánh ghi dấu ấn với nhiều vai diễn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng có không ít người cất công tìm hiểu và phát hiện ra rằng thực tế đây chỉ là màn trêu đùa của nam nghệ sĩ dành cho các đồng nghiệp. 

Trên thực tế, cô gái được cho là 'chân ái' của NS Quốc Khánh chỉ là đồng nghiệp và người này đã lập gia đình từ lâu rồi. 

NS Quốc Khánh gắn liền với vai diễn 'Ngọc Hoàng' trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Ảnh: Internet
NS Quốc Khánh gắn liền với vai diễn 'Ngọc Hoàng' trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Ảnh: Internet

NS Quốc Khánh được biết đến là một trong những nam nghệ sĩ gạo cội của làng hài phía Bắc. Tên tuổi của nam NS gắn liền với nhiều vai diễn ấn tượng trong những bộ phim truyền hình như Ghen, Những người độc thân vui vẻ, Trừng phạt, Áo lụa Hà Đông... Đáng nhớ nhất ở thời điểm hiện tại chính là vai diễn Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm vào tối 30 Tết.

Sở hữu nét diễn hóm hỉnh, tự nhiên, diễn như không diễn, NS Quốc Khánh nhận được sự yêu mến của không ít các khán giả.

Sống hết mình trên sân khấu nhưng ít ai biết Quốc Khánh ngoài đời lại sống khá kín tiếng, anh không thích chia sẻ nhiều về chuyện đời tư trên MXH như nhiều nghệ sĩ khác và những gì mà các khán giả biết về nam nghệ sĩ đều do bạn bè đồng nghiệp của anh chia sẻ.

Dù đã ở tuổi 60 nhưng nam nghệ sĩ vẫn đi về lẻ bóng, hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news