Tin mới

Elly Trần bất ngờ viết tiếp series tố chồng Tây sau khi 'lật kèo' tuyên bố ngừng lại 

Thứ hai, 05/12/2022, 15:13 (GMT+7)

Tưởng chừng Elly Trần đã dừng chuỗi series tố chồng Tây nhưng mới đây, nữ hotgirl lại bất ngờ viết tiếp phần 7 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Sau thời gian đột ngột dừng lại chuỗi series tố chồng Tây với lý do bận chăm con và kiếm tiền, mới đây Elly Trần đã bất ngờ tung ra tiếp phần 7 của câu chuyện trong chuỗi series tưởng đã ngừng lại của mình. 

Theo đó, trong phần này, nữ hotgirl kể về 'niềm vui ngắn chẳng tày gang' cũng như sự 'hồi tâm chuyển ý' ngắn ngủi của chồng Tây. 

Elly Trần tiết lộ rằng đây là khoảng thời gian mà cô cảm thấy hạnh phúc nhất khi chồng thường xuyên về nhà sớm cùng vợ con cũng như chủ động đưa tiền thưởng cho cô giữ. 

Bài đăng mới nhất của Elly Trần trên trang cá nhân nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook
Bài đăng mới nhất của Elly Trần trên trang cá nhân nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

'Bình thường chồng tôi rất hay về muộn với lý do tiếp khách hay họp hành. Nhưng thời gian đó anh ấy thay đổi đến bất ngờ, khi tiếng chuông đồng hồ gõ cái bong đúng 8 giờ tối là anh ấy đã có mặt ở nhà. Thú thật tuy ko nói ra nhưng trong lòng tôi vui lắm. Tôi nghĩ cuối cùng thì tôi cũng đã được biết thế nào là hạnh phúc.'...

Tuy nhiên niềm hạnh phúc ngắn ngủi này không kéo dài lâu khi sau đó Elly Trần phát hiện ra chồng mình vẫn 'ngựa quen đường cũ'. Cô bàng hoàng phát hiện chồng mình Ngoại tình với nhân viên đã có con. 

Một phần bài đăng của Elly Trần trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Một phần bài đăng của Elly Trần trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Sau khi gọi chồng Tây ra ngoài quán cafe để đối chất, Elly Trần đã vạch trần được thói trăng hoa và sự thật về màn ngoại tình của chồng. 

Nữ hotgirl tiết lộ rằng thời điểm này cô chỉ muốn quyên sinh nhưng vì các con nên vẫn phải gượng dậy để sống tiếp. 

'Tôi đau đớn tột cùng không thể thốt nên lời, đó cũng là lần đầu tôi nghĩ đến t* ***. Tôi mua rất nhiều thuốc ngủ. Khoá cửa trong phòng nhiều ngày liền. Khi chuẩn bị đưa nắm thuốc vào miệng thì tôi lại nhớ tiếng khóc của các con tôi. Nếu tôi ko còn trên đời thì chúng sẽ ra sao khi có 1 người cha ích kỷ như thế mà không có mẹ. Đó cũng chính là thời gian mọi người thấy tôi suy sụp, tàn tạ truyền nước và chỉ up những stt buồn về hôn nhân'.

Elly Trần bất ngờ viết tiếp series tố chồng Tây sau khi 'lật kèo' tuyên bố ngừng lại  - Ảnh 1

 

Sau khi chia sẻ bài đăng của Elly Trần nhận về nhiều phản ứng và sự quan tâm của dân tình. Ảnh: Facebook
Sau khi chia sẻ bài đăng của Elly Trần nhận về nhiều phản ứng và sự quan tâm của dân tình. Ảnh: Facebook

Đáng nói, Elly Trần tiết lộ rằng câu chuyện kinh khủng hơn khi không chỉ bản thân cô mà đến các con của cô cũng đã chứng kiến cảnh ngoại tình của bố mình. 

Ngay sau khi bài đăng này được chia sẻ, câu chuyện nữ hotgirl đình đám tố chồng Tây ngoại tình một lần nữa tiếp tục lại khiến CMD dậy sóng.

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã bày tỏ thái độ cảm thông, an ủi và động viên đối với Elly Trần. Cùng với đó, nhiều người cũng không khỏi bức xúc với chồng cũ của Elly Trần. 

'Mình đọc đã thấy đau hộ cho Elly rồi, chứ lúc chị ấy viết những dòng này chắc đau đớn với giàn giụa nước mắt ấy chứ. Ai trải qua cảm giác bị phụ bạc này rồi sẽ hiểu thui' hay 'Khâm phục sự chịu đựng của chị luôn'...

Cách đây ít ngày Elly Trần bất ngờ thông báo ngừng việc tố chồng Tây vì bận chăm sóc con cũng như kiếm tiền. Ảnh: Facebook
Cách đây ít ngày Elly Trần bất ngờ thông báo ngừng việc tố chồng Tây vì bận chăm sóc con cũng như kiếm tiền. Ảnh: Facebook

Cách đây ít ngày, Elly Trần bất ngờ thông báo sẽ dừng lại việc tố chồng Tây vì muốn dành thời gian cho việc chăm sóc con cái. Ở vào thời điểm mâu thuẫn với chồng Tây đang ở 'đỉnh điểm', Elly Trần cương quyết vạch trần bản chất thật của chồng Tây và thậm chí còn làm hẳn thành một series để mỗi ngày hé lộ một tình tiết về chồng của mình. 

Với những góc khuất được nữ hotgirl chia sẻ cũng như vạch trần về chồng Tây, nhiều người đã không khỏi bức xúc và bày tỏ thái độ xót xa trước sự chịu đựng, nhẫn nhịn của nữ hotgirl trước một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. 

Elly Trần được biết đến là một trong những nữ hotgirl nổi tiếng trong làng mỹ nhân Vbiz, nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình ngay từ thời điểm mới bước chân vào nghề. 

Chuyện Elly Trần bóc mẽ chồng Tây ngoại tình gây xôn xao CDM thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Chuyện Elly Trần bóc mẽ chồng Tây ngoại tình gây xôn xao CDM thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Chồng Tây của Elly Trần có tên gọi là D.F, mang quốc tịch Mỹ và cả hai đã có thời gian dài gắn bó bên nhau từ năm 2011. 

Tháng 1/2020, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Elly Trần và chồng ngoại quốc rạn nứt hôn nhân. Dù Elly Trần chưa từng khẳng định về sự thật tin đồn.

Mới đây, Elly Trần bất ngờ công khai hình ảnh chồng Tây và 'trà xanh' đồng thời cầu cứu CDM do hai vợ chồng có mâu thuẫn trong việc thỏa thuận quyền nuôi con và bản thân cô bị 'đe dọa'. 

Hiện drama 'tố chồng' của Elly Trần vẫn được xem là câu chuyện 'nóng' trên MXH và nhận được sự quan tâm rất lớn của các mẹ bỉm sữa cũng như dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần