Tin mới

Sơn Tùng M-TP bất ngờ 'chơi lớn' khi rót vốn vào Luxstay

Thứ ba, 26/11/2019, 09:49 (GMT+7)

Luxstay đã chuẩn bị tiến hành ký kết hợp tác với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sau màn gọi vốn ấn tượng trên sóng truyền hình.

Trong tập mở màn mùa 3 Shark Tank Việt Nam, màn gọi vốn của Luxstay gây nhiều bất ngờ nhất với thời lượng lên hình dài gấp 3 lần startup khác, thậm chí còn được Shark Dũng kề vai sát cánh trong suốt quá trình này, trở thành startup đầu tiên được cá mập gọi vốn hộ trong lịch sử Shark Tank.

Điều bất ngờ hơn cả chính là việc Luxstay sẽ ký kết đầu tư với nhiều đối tác, trong đó có cả ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, theo như thông tin được đưa ra trên fanpage chính thức cũng như trang cá nhân của Shark Dũng, ngày 29/11 tới, startup tiên phong áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ (sharing economy) vào ngành bất động sản và du lịch này sẽ tiến hành ký kết đầu tư với công ty M-TP Entertainment của ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Thông tin cụ thể về màn rót vốn này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Ảnh: Facebook

Sự kiện cũng chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa Luxstay cùng Shark Việt và Shark Hưng. Thông tin cụ thể và quá trình rót vốn giữa Luxstay và các bên hiện vẫn còn là điều bí ẩn.

Trước đó, trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3 phát sóng hồi tháng 7 vừa qua, cả 3 Shark Việt, Shark Hưng và Shark Thủy đều đồng ý mỗi người rót 2 triệu USD cho Luxstay.

Màn rót vốn khủng hứa hẹn nhiều bất ngờ. Ảnh chụp màn hình

Đây được xem là màn gọi vốn ấn tượng trong series chương trình về đầu tư, khởi nghiệp hấp dẫn nhất hiện nay với số vốn lên đến 6 triệu USD.

Được biết đến là một starup đình đám trên thị trường home sharing (chia sẻ căn hộ), được thành lập tranh thủ khi Airbnb chưa vào Việt Nam, trong vòng 2 năm vừa qua, Founder kiêm CEO Luxstay Nguyễn Văn Dũng đã có 3 màn gọi vốn thành công với tổng số vốn kêu gọi lên đến 168 tỷ đồng.

Với 3 từ khóa chính  là "du lịch", "bất động sản" và "công nghệ", Luxstay tham vọng sẽ trở thành startup biểu tượng cho Việt Nam và vươn ra toàn thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news