Tin mới

Sơn Tùng M – TP bất ngờ được gọi tên mới là “Sơn tặc”

Thứ năm, 13/11/2014, 10:06 (GMT+7)

Sơn Tùng M – TP  đang là cái tên hot nhất trong lòng giới trẻ cũng như làng nhạc Việt với những scandal đình đám về đạo nhạc.

 

 

 

 

 

 

 

Sơn Tùng M – TP  đang là cái tên hot nhất trong lòng giới trẻ cũng như làng nhạc Việt với những scandal đình đám về đạo nhạc.

Thời gian gần đây, những scandal của Sơn Tùng đang khiến dư luận ồn ào, đặc biệt là sau khi hàng loạt nhạc sĩ tên tuổi kết luận anh "đạo nhạc".

Bên cạnh những ý kiến bênh vực Sơn Tùng, cũng có rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng bức xúc trước hành vi trộm cắp chất xám của chàng ca sĩ trẻ tuổi và cách hành xử của anh với công ty quản lý cũ.

Mới đây trên trang cá nhân diễn viên hài Quang Thắng bất ngờ gọi chàng Sơn Tùng M – TP là Sơn Tặc. Nam diễn viên còn trích dẫn đường link một bài báo nói về việc Sơn Tùng đạo nhạc và đặt tên mới cho Sơn Tùng.

Quang Thắng chia sẻ: "Showbiz dạo này quá loạn, em Sơn Tặc này thì kêu công ty bóc lột. Không có công ty đó thì ai biết em là ai? Giờ thì lấy nhạc người khác (như vậy là trộm cắp sức lao động của người khác rồi)". Ngoài việc thẳng thừng "kết án" Sơn Tùng, anh còn dành cho chàng ca sĩ trẻ một lời khuyên: "Theo anh em nên im lặng. Dù sao sóng gió rồi cũng qua".

Danh hài Quang Thắng gọi Sơn Tùng với cái tên đặc Biệt là "Sơn Tặc"

Là một nam diễn viên hài, dù không liên quan nhiều tới âm nhạc nhưng Quang Thắng lại là nghệ sĩ quan tâm, theo dõi khá sát sao tình hình showbiz. Anh cũng thường xuyên có những nhận định về các sự kiện, vấn đề đang diễn ra trong làng giải trí. Tuy nhiên, với việc thẳng thừng "tố" đàn em và gọi Sơn Tùng bằng tên gọi khá mai mỉa, Quang Thắng có lẽ sẽ phải đối diện với không ít phản ứng trái chiều tới từ lượng fan đông đảo của chàng ca sĩ trẻ.

Khắp Cộng đồng mạng và cả giới trẻ ngoài đời thực dường như “phát sốt” với những ca khúc đình đám của Sơn Tùng. Dường như tất cả những ca khúc nào của Sơn Tùng M – TP vừa ra mắt và nổi lên đình đám thì lại bị soi nhiều nhất.

Sơn Tùng M-TP bị nghi ngờ đạo nhạc nhiều lần. Các ca khúc được cho đã được lấy beat sẵn từ các bài hát Hàn Quốc hay Nhật Bản. Trước đấy ca khúc Cơn mua ngang qua và em của ngày hôm qua cũng bị nghi ngờ đạo nhạc nước ngoài. Mới đây Sơn Tùng lại dính Sandald khi bị tố hủy show và bị đền 600 triệu.

Đặc biệt, bộ phim chàng trai năm ấy đang được người hâm mộ mong chờ từng ngày, tuy nhiên mới đây bộ phim bị lùi lịch diễn do scandal đạo nhạc của Sơn Tùng M - TP với ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”.

"Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M -TP vẫn có khả năng được lưu hành

Ca khúc Chắc ai đó sẽ về là do Sơn Tùng M – TP sáng tác và hát trong bộ phim, đã tạo cơn sốt trong làng nhạc Việt. Nhưng vừa mới ra mắt tác phẩm đã bị mổ xẻ và xem là đạo nhạc từ Beccause I Miss You của Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue, trong bộ phim truyền hình phát sóng cách đây ba năm của Hàn Quốc - Heartstrings. Sự việc của Sơn Tùng M-TP cũng bị fans của Jung Yong Hwa chỉ trích trên fanpage quốc tế. Riêng ở trong nước, nhiều nhạc sĩ đã lên tiếng ám chỉ Sơn Tùng M-TP đạo nhạc.

Nhưng mới đây trên Zing.vn chia sẻ về vấn đề này, nếu ca khúc Chắc ai đó sẽ về không bị cấm lưu hành thì liệu bộ phim Chàng trai năm ấy có ra rạp sớm hơn. Đạo diễn Quang Huy cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa có quyết định gì về chuyện này bởi việc phim ra rạp sớm hay muộn là do phía đơn vị phát hành chịu trách nhiệm xin giấy phép. Họ cũng chưa yêu cầu tôi sửa phim hay làm gì cả. Vậy nên giai đoạn này tôi đang tập trung quay phim mới của mình".

Trong thời gian chờ quyết định của các cơ quan chức năng, đạo diễn Quang Huy không muốn đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan tới vụ scandal ầm ĩ này. Phía đơn vị phát hành, bộ phim Chàng trai năm ấy thông báo, họ sẽ tổ chức một buổi họp báo để trả lời những khúc mắc của dư luận.

Bên cạnh đó sáng tác của Sơn Tùng M-TP có thể sẽ không phải đối diện với lệnh cấm từ các cơ quan chức năng nếu không có đơn tố cáo của tác giả bên Hàn Quốc và chắc ai đó sẽ về vẫn có khả năng được lưu hành.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news