Tin mới

Sơn Tùng vừa khoe ảnh mới fan lại rào rào 'có MV mới?'

Thứ hai, 02/03/2020, 16:11 (GMT+7)

Mỗi lần Sơn Tùng chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới, trang cá nhân của anh chàng lại bỗng hoạt động trở lại. Phải chăng lần này cũng không ngoại lệ?

Mới đây, cộng đồng Sky (tên fanclub của Sơn Tùng) lại được dịp râm ran khi "Sếp" của họ lại mới tung loạt ảnh mới trên trang Instagram cá nhân. Trong ảnh, giọng ca "Chạy ngay đi" đang có những phút giây thư thái trên du thuyền tại Thái Lan.

Trong các tấm hình được đăng tải, Sơn Tùng không cầu kỳ ở trang phục. Lần này, nam ca sĩ gốc Thái Bình mặc một chiếc áo ba lỗ đơn màu, quần dài trắng, đeo kính râm và mái tóc đã được đổi màu nên càng khiến Sơn Tùng trở nên điển trai, trẻ trung đầy quyến rũ.

Sơn Tùng xuất hiện cực điển trai trong bộ ảnh mới

Ngay khi hình ảnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ, Cộng đồng mạng. Mọi người gửi lời khen đến phong cách thăng hạng không ngừng của Sơn Tùng cùng với đó là những đồn đoán về sản phẩm mới.

Có ý kiến cho rằng, có lẽ sau những ngày tháng bộn bề với công việc thì giờ đây Sơn Tùng mới thu xếp được thời gian để đi Thái Lan nghỉ dưỡng, thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ để tái tạo năng lượng. Ý kiến khác lại cho rằng đây là bước khởi động cho dự án mới.

Nam ca sĩ đang có chuyến nghĩ dưỡng tại Thái Lan

Trong cuộc họp báo mới nhất, Sơn Tùng từng chia sẻ năm 2020 với anh sẽ là một năm có nhiều dự án. Trong đó nổi bật là việc ra mắt album, 3 single, Sky tour và nhiều ý tưởng thú vị khác.

Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, giọng ca Hãy trao cho anh vẫn chưa thực hiện gì trong số những dự án đã kể ra. Chính vì vậy đây hoàn toàn là cơ sở để mọi người tin rằng xứ sở chùa Vàng sẽ là nơi anh chàng chọn để quay MV mới.

Anh chọn phong cách đơn giản với cây trắng

Trong lịch sử ra mắt MV, Sơn Tùng chỉ khuấy động trang cá nhân của mình khi chuẩn bị cho ra mắt dự án mới. Vì vậy nếu lần này vẫn theo mô típ đó thì fans hoàn toàn có thể tự tin sẽ sớm được thưởng thức sản phẩm mới của thần tương thôi.

Dù vậy nhưng vẫn toát lên khí chất đẹp trai ngời ngời

Thậm chí là chụp từ sau lưng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news