Tin mới

Sơn Tùng bị fan cuồng lao vào ‘đụng chạm’ giữa hàng chục vệ sĩ hộ tống

Thứ năm, 21/11/2019, 15:15 (GMT+7)

Dù được hàng chục vệ sĩ hộ tống nhưng Sơn Tùng vẫn bị fan cuồng tiếp cận.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên dũng cảm vượt qua hàng rào bảo vệ để tiếp cận Sơn Tùng đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, trong đoạn clip này, fan hâm mộ đã vào khu vược hậu trường để tiếp cận nam ca sĩ. Trong lúc dàn vệ sĩ đi kèm không chú ý, fan cuồng này đã tiếp cận, kéo tay được Sơn Tùng khiến nam ca sĩ tỏ thái độ không vừa ý.

Ngay khi đoạn clip này được lan truyền, đa số fan hâm mộ lên án hành động kém duyên của fan nam này. Một số khác thì suy nghĩ đơn giản đây chỉ là hành động muốn bày tỏ tình yêu với fan hâm mộ. Bên cạnh đó, không ít người lo lắng cho rằng nếu người tiếp cận có mục đích xấu thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với nam ca sĩ.

Trước đó, Sơn Tùng cũng từng hoảng hốt khi bị fan cuồng tấn công. Theo đó, khi nam ca sĩ mời khán giả lên sân khấu để hòa vào không khí sôi động của anh. Vì sự ngẫu hứng này rất đông khán giả đã phá rào cản, chạy ào lên sân khấu khiến Sơn Tùng hoảng hốt phải vào lào cánh già. Không những thế, giọng ca "Hãy trao cho anh" từng than thở rằng mỗi lần đi diễn tỉnh anh đều bị fan cuồng đập cửa kính xe, giành giật, cào cấu đến mức mất hết phụ kiện và chảy máu tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng