Tin mới

Son Ye Jin đẹp 'nức nở' trong loạt ảnh hậu trường chụp tạp chí

Thứ năm, 25/03/2021, 09:17 (GMT+7)

Những bức ảnh cận mặt khoe nhan sắc 'cực phẩm' của Son Ye Jin khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Một trong những tượng đài nhan sắc Hàn Quốc không thể không nhắc đến Son Ye Jin. Ở tuổi 40 nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh” vẫn khiên bao người mê mệt bởi sự ngọt ngào, đằm thắm.

Mới đây, chiến dịch toàn cầu Diva của thương hiệu đình đám Valentino đã chọn “chị đẹp” Son Ye Jin làm gương mặt đại diện. Không những thế, Son Ye Jin còn được Giám đốc thương hiệu và truyền thông của Valentino (Yigit) đăng hình lên Instagram để quảng bá chiến dịch này. 

Son Ye Jin đẹp 'nức nở' trong loạt ảnh hậu trường chụp tạp chí - Ảnh 1
Thần thái chuẩn 'chị đẹp' của Son Ye Jin
Thần thái chuẩn "chị đẹp" của Son Ye Jin

Những bức hình đẹp của Son Ye Jin chụp cho thương hiệu đình đám này nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Ai nấy cũng đều xuýt xoa vì độ sang chảnh cùng khí chất chuẩn "visual" của Son Ye Jin.

Không chỉ đẹp trên ảnh tạp chí đã qua chỉnh sửa, ảnh hậu trường của nữ diễn viên cũng khiên nhiều người trầm trồ vì nhan sắc thách thức thời gian. Gương mặt góc cạnh, sống mũi cao cùng làn da đẹp không tì vết, thật không tin Son Ye Jin đã bước sang tuổi 40.

Gương mặt không góc chết khiến dân tình xuýt xoa
Gương mặt không góc chết khiến dân tình xuýt xoa
Son Ye Jin đẹp nức nở trong loạt ảnh hậu trường
Son Ye Jin đẹp nức nở trong loạt ảnh hậu trường

Từ sau khi tham gia bộ phim “Hạ cánh nơi anh” và công khai hẹn hò với bạn diễn Huyn Bin, Son Ye Jin càng có sức hút hơn bao giờ hết. Cô liên tục nhận được những hợp đồng quảng cáo đắt giá. Fan hy vọng sắp tới cả 2 sẽ có dự án phim hợp tác cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin