Tin mới

Nửa đêm Ngọc Trinh nổi hứng hỏi gì đáp nấy, giải đáp loạt câu hỏi tế nhị

Thứ năm, 25/03/2021, 08:42 (GMT+7)

Khó ai chiều fan như Ngọc Trinh, rảnh một cái là sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của mọi người, thậm chí cả những điều quá đỗi thầm kín.

Ngọc Trinh nổi tiếng suốt cả thập kỷ qua ai cũng biết, tuy nhiên tai tiếng nhiều hơn là thành tích. Tuy nhiên, không thể phủ nhận "nữ hoàng nội y" giỏi giang trong cả khoản kiếm tiền, duy trì nhan sắc. Đó là lý do người đẹp vẫn có một lượng fan hâm mộ đông đảo bất chấp thị phi.

Nửa đêm Ngọc Trinh nổi hứng hỏi gì đáp nấy, giải đáp loạt câu hỏi tế nhị
Nửa đêm Ngọc Trinh nổi hứng hỏi gì đáp nấy, giải đáp loạt câu hỏi tế nhị

Mới đây, người đẹp Trà Vinh đã chiêu đãi fan một buổi tối rảnh rỗi khi quyết định trả lời hàng loạt câu hỏi từ fan. Cơ hội hiếm khó khó tìm, dân tình thi nhau hỏi đủ chuyện từ trên trời dưới biển, thậm chí cả chuyện thầm kín như tình ái, cách làm giàu, yêu đương...

Nửa đêm Ngọc Trinh nổi hứng hỏi gì đáp nấy, giải đáp loạt câu hỏi tế nhị - Ảnh 1
Ngọc Trinh thoải mái yêu lại người yêu cũ của bạn thân
Ngọc Trinh thoải mái yêu lại người yêu cũ của bạn thân
Trinh thích bạn hơn Tình yêu
Trinh thích bạn hơn Tình yêu

Vốn là một người chiều chuộng fan lại chẳng ngại chuyện thô tục nên trừ câu hỏi liên quan đến người yêu, Ngọc Trinh sẵn sàng trả lời tất cả những câu hỏi. Đáng nói, "nữ hoàng nội y" cực kỳ thoải mái kể về chuyện tình một đêm. Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận mình là người khá giỏi trong chuyện "chăn gối, phòng the"... 

Nửa đêm Ngọc Trinh nổi hứng hỏi gì đáp nấy, giải đáp loạt câu hỏi tế nhị - Ảnh 2

"Chị nghĩ đó là chuyện rất bình thường trong xã hội hiện nay luôn á. Nếu mình đang không trong 1 mối quan hệ nào hết thì cứ vô tư nha. Cứ làm những gì mình thấy thích và vui nè", Ngọc Trinh trả lời không chút ngượng ngùng.

Nửa đêm Ngọc Trinh nổi hứng hỏi gì đáp nấy, giải đáp loạt câu hỏi tế nhị - Ảnh 3

Bên cạnh đó, khi được hỏi về đối tượng khiến Ngọc Trinh ghét nhất, mẫu nữ 31 tuổi đưa ra 5 điểm để nhận biết: "1 cái bản mặt hách dịch không coi ai ra gì. 2 đến trễ mà không biết nói một tiếng xin lỗi. 3 luôn ra vẻ ta đây là một ngôi sao lớn. 4 ăn nói lớn tiếng ở những nơi cần sự yên tĩnh. 5 không biết ga lăng với trẻ em và phụ nữ".

Nửa đêm Ngọc Trinh nổi hứng hỏi gì đáp nấy, giải đáp loạt câu hỏi tế nhị - Ảnh 4

Ngọc Trinh nổi tiếng, xinh đẹp, giàu có nhưng vẫn bị chỉ trích, coi thường vì danh xưng "mẫu nội y". Ngọc Trinh cũng không ngần ngại tiết lộ về lý do: "Nếu em giàu nhưng không đẹp thì chẳng ai để ý đâu em. Vì chị có đủ combo đẹp giàu + hot nữa nên bị ganh tị là chuyện thường tình em nha".

Nửa đêm Ngọc Trinh nổi hứng hỏi gì đáp nấy, giải đáp loạt câu hỏi tế nhị - Ảnh 5
Ngọc Trinh thừa nhận chỉ sửa mỗi răng
Ngọc Trinh thừa nhận chỉ sửa mỗi răng
Nửa đêm Ngọc Trinh nổi hứng hỏi gì đáp nấy, giải đáp loạt câu hỏi tế nhị - Ảnh 6

Ngọc Trinh chính thức ra nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi với vai trò người mẫu. Trải qua hơn 1 thập kỷ dù chẳng hoạt động showbiz cũng không có tài năng cụ thể ở một lĩnh vực nào nhưng tên tuổi của "nữ hoàng nội y" vẫn không ngừng hot trong suốt thời gian qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao