Tin mới

Son Ye Jin xuất hiện trong clip quay vội: Liệu có xứng danh 'tình đầu quốc dân'?

Thứ hai, 22/03/2021, 21:33 (GMT+7)

Vốn là sao hạng A nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông nhưng sau khi công khai hẹn hò với Hyun Bin, Son Ye Jin còn được chú ý nhiều hơn.

Son Ye Jin vốn là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ diễn xuất tài giỏi mà Son Ye Jin cũng là một trong những quý cô vàng mười của Kbiz. Mọi động thái của Son Ye Jin luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông. Đặc biệt từ sau khi chính thức công khai tình cảm với Hyun Bin thì cô còn được chú ý nhiều hơn.

Son Ye Jin sở hữu nhan sắc xinh đẹp.
Son Ye Jin sở hữu nhan sắc xinh đẹp.
Cô được mệnh danh là 'tình đầu quốc dân' tại Kbiz.
Cô được mệnh danh là 'tình đầu quốc dân' tại Kbiz.

Mới đây, phía MSTeam Entertainment - công ty chủ quản của Son Ye Ji đã bất ngờ đăng hình ảnh demo một video trong hậu trường quay quảng cáo của nữ diễn viên và tài tử Hyun Bin cho một thương hiệu công nghệ từ Philippines. Dù chỉ xuất hiện qua video quay vội nhưng cũng có thể thấy nhan sắc của Son Ye Jin khiến người hâm mộ rần rần.

Son Ye Jin xuất hiện trong video quay lén. Ảnh internet
Son Ye Jin xuất hiện trong video quay lén. Ảnh internet

Đây là những thước phim chưa qua chỉnh sửa nhưng có thể thấy không hổ là 'tình đầu quốc dân' ở làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ nhan sắc và thần thái ngày càng lên hương mà thân hình của Son Ye Jin cũng phải khiến công chúng ghen tỵ mãi thôi khi sở hữu bờ vai mảnh khảnh và quyến rũ. 

Làn da căng mịn của Son Ye Jin ở hậu trường video quảng cáo.
Làn da căng mịn của Son Ye Jin ở hậu trường video quảng cáo.

Thậm chí trong những bức hình chụp lén không được tạo dáng hay sự chuẩn bị nào thò Son Ye Jin vẫn rất nổi bật. Vốn là mỹ nhân sở hữu làn da căng mịn cùng gương mặt thanh thoát, Son Ye Jin bất chấp các góc chụp đặc biệt là góc nghiêng cực phẩm.

Góc nghiêng thần thánh Son Ye Jin vẫn rất xinh đẹp.
Góc nghiêng thần thánh Son Ye Jin vẫn rất xinh đẹp.

Dù có xuất hiện nếp nhăn trên mắt và bọng mắt nhưng gương mặt của Son Ye Jin vẫn xinh đẹp nổi bật khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa. Thực tế, Son Ye Jin đã phải thừa nhận mình không còn trẻ như trước bởi làn da đã có dấu hiệu lão hóa và tên tuổi cô đã dần vắng bóng trên bảng xếp hạng nhan sắc. Thế nhưng, bạn gái Hyun Bin vẫn được coi là 'tình đầu quốc dân' khi sở hữu nét đẹp dịu dàng và ngọt ngào.

Son Ye Jin vẫn xinh đẹp ở tuổi 40.
Son Ye Jin vẫn xinh đẹp ở tuổi 40.

Ngoài sự nghiệp thành công thì chuyện đời tư của Son Ye Jin khá kín tiếng. Việc công khai hẹn hò với Hyun Bin sau màn kết hợp đầy xuất sắc ở phim "Hạ cánh nơi anh" đã là những lần hiếm hoi lên tiếng thừa nhận của nữ diễn viên. 

Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Dường như họ muốn giữ cho mình những riêng tư trong tình cảm để tránh những soi mói. Trước đó, trên mạng xã hội rộ tin đồn Hyun Bin mua bất động sản để kết hôn với bạn gái Son Ye Jin, tuy nhiên phía Huyn Bin đã lên tiếng bác bỏ: 'Đó không phải là nhà tân hôn với Son Ye Jin. Chúng tôi không thể chia sẻ thêm', trích thông cáo báo chí được phía Hyun Bin đưa ra.

Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò với nhau. Ảnh internet
Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò với nhau. Ảnh internet

Dù người trong cuộc chưa nói về dự định kết hôn nhưng rất nhiều người hâm mộ mong chờ cái kết đẹp đến với cặp đôi "trai tài gái sắc" này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin