Tin mới

Son Ye-Jin trở thành Đại sứ thương hiệu của Valentino

Thứ ba, 30/03/2021, 17:38 (GMT+7)

Không chỉ "gây bão" trên màn ảnh Hàn, nhan sắc của Son Ye Jin còn chinh phục được nhãn hàng thời trang cao cấp Valentino. Trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng mới của nhà mốt Ý.

Son Ye-Jin được khán giả biết đến qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình lãng mạn như The Classic (2003), Summer Scent (2003), A Moment to Remember (2004) và April Snow (2005), Alone in Love (2006), My Wife Got Married (2008), The Pirates (2014), The Truth Beneath và The Last Princess (2016) đặc biệt mới đây nhất là bộ phim Hạ cánh nơi anh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả thế giới.

Son Ye-Jin trở thành Đại sứ thương hiệu của Valentino - Ảnh 1

Bên cạnh khả năng diễn xuất đa dạng, Son Ye-Jin cò gây ấn tượng bởi nhan sắc "cực phẩm" cùng vóc dáng vạn người mê. Cũng chính vì vậy mà ngọc nữ điện ảnh Hàn đã rơi vào tầm ngắm, được thương hiệu Valentino "chọn mặt gửi vàng" giữ vị trí Valentino DiVa.

Son Ye-Jin trở thành Đại sứ thương hiệu của Valentino - Ảnh 2
Son Ye-Jin trở thành Đại sứ thương hiệu của Valentino - Ảnh 3

Trên Istragram, nhà mốt Ý đưa ra tuyên bố: "Valentino DiVas có sự góp mặt của Son Ye Jin. Cô được coi là biểu tượng của sự mạnh mẽ và tư duy tự do. Nữ diễn viên kiêm nàng thơ của nhà mốt đã trở thành Valentino DiVa mới nhất".

Son Ye-Jin trở thành Đại sứ thương hiệu của Valentino - Ảnh 4
Son Ye-Jin trở thành Đại sứ thương hiệu của Valentino - Ảnh 5

DiVa là chữ viết tắt của cụm từ "DIfferent VAlues" . Đây là dự án được Valentino khởi xướng nhằm tôn vinh cái tôi cá nhân, sự khác biệt, mạo hiểm và bản lĩnh của mỗi phụ nữ. Hai ngôi sao đầu tiên gia nhập cộng đồng này là ca sĩ Lady Gaga và diễn viên Far From Home Zendaya.

Son Ye-Jin trở thành Đại sứ thương hiệu của Valentino - Ảnh 6

Đối với một thị trường tiêu thụ hàng hóa xa xỉ đầy tiềm năng như châu Á, việc lựa chọn các gương mặt đại diện là người bản địa là một chiến lược khéo léo của nhà mốt Ý nhằm thu hút người tiêu dùng bản xứ. Việc lựa chọn một đại minh tinh làm gương mặt đại diện, chắc hẳn sẽ mang về nhiều lợi ích cùng các con số "siêu to khổng lồ" cho Valentino 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news