Tin mới

Thuận Nguyễn bị nghi ngờ tung ảnh da bọc xương để đánh bóng tên tuổi

Thứ ba, 30/03/2021, 16:38 (GMT+7)

Sự thay đổi nhanh chóng về ngoại hình của Thuận Nguyễn chỉ trong thời gian ngắn khiến nhiều người nghi ngờ đây là chiêu trò. 

Thời gian qua, diễn viên Thuận Nguyễn khiến nhiều người vô cùng lo lắng khi bị lộ hình ảnh gầy trơ xương. Khác với hình ảnh cao to, phong độ vẫn thường thấy, Á vương Toàn cầu 2017 lại để lộ vẻ hốc hác, thân hình hao đi đáng kể, gân chằng chịt. Nhiều người không thể nhận ra Thuận Nguyễn trong bộ dạng phờ phạc, không còn sức sống.

Thuận Nguyễn bị nghi ngờ tung ảnh da bọc xương để đánh bóng tên tuổi (ảnh internet)
Thuận Nguyễn bị nghi ngờ tung ảnh da bọc xương để đánh bóng tên tuổi (ảnh internet)

Bên cạnh những ý kiến lo lắng sức khỏe của Thuận Nguyễn, nhiều người lại cho rằng nam người mẫu ép cân để đóng phim. Sau khi hình ảnh được lan truyền, nam diễn viên đã lên tiếng. Mặc dù không nói rõ về bức ảnh nhưng Thuận Nguyễn khẳng định mình vẫn ổn, đủ sức khỏe để làm việc. Anh gửi lời cảm ơn khán giả và xin lỗi vì đã làm mọi người phiền lòng.

Thuận Nguyễn bị nghi ngờ tung ảnh da bọc xương để đánh bóng tên tuổi - Ảnh 1

Ngay sau đó không lâu, Thuận Nguyễn lại bất ngờ trở lại với diện mạo bảnh bao, khác xa bức ảnh gầy trơ xương. Mặc dù ngoại hình gầy hơn trước nhưng không đến mức quá tệ như trong ảnh. Điều này khiến dân tình dấy lên nghi vấn đây có phải chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Thuận Nguyễn bị nghi ngờ tung ảnh da bọc xương để đánh bóng tên tuổi - Ảnh 2
Thuận Nguyễn bị nghi ngờ tung ảnh da bọc xương để đánh bóng tên tuổi - Ảnh 3

Trước những bình luận thắc mắc của dân mạng, Thuận Nguyễn vẫn chưa có phản hồi chính thức. 

Thuận Nguyễn bị nghi ngờ tung ảnh da bọc xương để đánh bóng tên tuổi - Ảnh 4

Thuận Nguyễn sinh năm 1992, anh được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Anh tốt nghiệp Trường cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM sau đó tham gia phim và kịch. Anh là gương mặt diễn viên của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ gần 10 năm qua. 

Thuận Nguyễn bị nghi ngờ tung ảnh da bọc xương để đánh bóng tên tuổi - Ảnh 5

Năm 2017, Thuận Nguyễn trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp nam giới Mister Global - Nam vương Toàn cầu. Với gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng 1m88, thân hình nổi trội, Thuận Nguyễn được vinh danh Á vương 4. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news