Tin mới

'Át chủ bài' thứ 2 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui, đạt kỷ lục mới

Thứ hai, 13/12/2021, 10:13 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bội thu, đạt kỷ lục chưa từng thấy khi vừa lấn sân sang khai thác "mỏ vàng" thứ 2 đầy tiềm năng.

Nếu như Trung Nguyên được xem là "mỏ vàng" đầu tiên gắn với sự nghiệp, tên tuổi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thì thành phố cà phê chính là "mỏ vàng" thứ 2 của vị doanh nhân này.

Thành phố cà phê được xem là 'mỏ vàng' thứ 2 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet
Thành phố cà phê được xem là 'mỏ vàng' thứ 2 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Dù mới chập chững chạm ngõ với lĩnh vực bất động sản nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bội thu, phá kỷ lục của chính mình với "mỏ vàng" thứ 2 này. Theo đó, dự án bất động sản của chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi vừa mở bán đã hết sạch trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ. 

Chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ, dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được khách hàng mua sạch cho thấy sức hút và tầm nhìn của ông chủ Trung Nguyên. Có thể thấy, ngoài cà phê, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn có khả năng kinh doanh, khai thác triệt để thế mạnh của các dự án bất động sản. 

Dự án vừa mở bán đã hết sạch trong hơn 1 tiếng đồng hồ. Ảnh internet
Dự án vừa mở bán đã hết sạch trong hơn 1 tiếng đồng hồ. Ảnh internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được biết đến là một vị đại gia có tiếng trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Từ hai bàn tay trắng, ông Vũ đã gây dựng nên thương hiệu cà phê Trung Nguyên. Không hài lòng với những gì đang có, chồng cũ bà Thảo quyết định đem thương hiệu cà phê này đến với thị trường quốc tế. Không phụ lòng người, cuối cùng Trung Nguyên trở thành một trong những thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang sở hữu hai 'mỏ vàng' là Trung Nguyên và Thành phố cà phê với doanh thu, lợi nhuận hấp dẫn. Ảnh internet
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang sở hữu hai 'mỏ vàng' là Trung Nguyên và Thành phố cà phê với Doanh thu, lợi nhuận hấp dẫn. Ảnh internet

Cũng như nhiều đại gia khác, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là người kín tiếng trong đời tư và đặc biệt có đời sống "ẩn dật" bí ẩn khiến nhiều người tò mò. Hiếm khi nào ông chủ Trung Nguyên xuất hiện trước truyền thông. Duy chỉ có thời gian dính ồn ào ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ mới xuất hiện. 

Sau khi vụ ly hôn được giải quyết xong xuôi, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục cuộc sống "ở ẩn". Dù không lộ diện nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn bao quát và điều hành công việc, đưa Trung Nguyên đi đến những cột mốc mới và phát triển "mỏ vàng" thứ 2 hoàn thiện hơn, có sức hút hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news