Tin mới

Song Hye Kyo 'thả rông nhan sắc' dạo chơi trên phố hậu ly hôn

Thứ sáu, 15/05/2020, 09:58 (GMT+7)

Song Hye Kyo vốn được xem là tượng đài nhan sắc của xứ sở kim chi, kể từ khi ly hôn chồng cũ, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" tươi cười, thoải mái dạo phố như vậy.

Mới đây, Song Hye Kyo gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mặt mộc hiếm hoi kể từ sau khi ly hôn nam diễn viên Song Joong Ki. Ở tuổi 39, nữ diễn viên được nhận xét vẫn giữ được sắc vóc đáng nể so với tuổi.

Song Hye Kyo rạng rỡ dạo phố (ảnh IGNV)

Trong ảnh, vợ cũ của Song Joong Ki mặc áo tối màu đơn giản, cô để tóc nâu, không trang điểm và thoải mái dạo chơi trên phố. Diện mạo rạng rỡ của Song Hye Kyo khiến fan thích thú, mọi người dành lời khen ngợi cho nhan sắc ấn tượng của cô.

Dù bị chụp dìm hàng nhưng nữ diễn viên vẫn được khen ngợi nhan sắc lão hóa ngược (ảnh IGNV)

Song Hye Kyo vốn được xem là tượng đài nhan sắc không thể thay thế của Kbiz. Nữ diễn viên sinh năm 1981 từng được một tờ báo uy tín của Anh bình chọn vào top 10 mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc. Trong đó, nữ diễn viên đứng đầu bảng xếp hạng.

Song Hye Kyo luôn tự tin khoe mặt mộc của mình (ảnh IGNV)

Đó là lý do Song Hye Kyo không ngại khoe những bức ảnh "thả rông nhan sắc" của mình trên mạng xã hội, bởi có đăng cô cũng vẫn đẹp và đầy tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

Nhan sắc U40 của vợ cũ Song Joong Ki khiến fan mê đắm (ảnh internet)

Kể từ sau vụ ly hôn làm chấn động dư luận, Song Hye Kyo ngày càng kín tiếng hơn. Thời gian qua, mỹ nhân 39 tuổi tạm gác lại công việc để sang Mỹ học nghệ thuật. Sau khi trở về Hàn Quốc, cô chỉ thỉnh thoảng tham gia sự kiện cho một số nhãn hàng người đẹp đại diện.

Song Hye Kyo ở đỉnh cao sự nghiệp có nét u buồn trên gương mặt, có lẽ đó là lý do người đẹp dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, người thân hơn. Thi thoảng nữ diễn viên cập nhật hình ảnh của mình trên trang cá nhân và luôn thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news