Tin mới

Chi Pu khéo khoe thân hình đồng hồ cát với trào lưu độc lạ

Thứ năm, 14/05/2020, 21:51 (GMT+7)

Chi Pu từng khiến fan bấn loạn với nhiều trào lưu cực hot của giới trẻ và lần này, cô nàng tiếp tục mang đến fan một thử thách mới với độ khó tăng lên gấp bội.

Không hổ danh là thánh "trendy", mới đây Chi Pu tiếp tục trình làng một trào lưu hoàn toàn mới, vừa kết hợp khoe dáng vừa tạo độ khó khiến người xem muốn chinh phục.

Chi Pu khiến fan bấn loạn với thử thách pose dáng cùng cốc nước (ảnh IGNV)

Thử thách được Chi Pu thực hiện lần này mang tên #Hip challenge. Đây là thử thách mà người tham gia sẽ dùng một vật thể trên hông và chụp ảnh tạo dáng. Người chiến thắng là người giữ cho vật thể không bị rơi mà vẫn phải tạo dáng, thần thái sang chảnh.

Trong ảnh, Chi Pu chọn một cốc nước làm đạo cụ pose dáng của mình. Cô nàng còn đẩy độ khó lên khi đựng một lượng nước lớn trong cốc. Và tất nhiên một bức ảnh nhưng Chi Pu đã khéo khoe được cả dáng lẫn khả năng giữ thăng bằng của mình.

Dù tăng đến 3 cân nhưng thân hình đồng hồ cát của Chi Pu vẫn thật đáng ngưỡng mộ (ảnh IGNV)

Đi kèm với bức ảnh khoe dáng nuột nà hậu tăng cân, Chi Pu còn kêu gọi fan thực hiện theo với dòng trạng thái: "Let's do #hip challenge" (tạm dịch: Hãy tham gia thử thách #hip).

Thời gian qua, người hâm mộ theo dõi Chi Pu cũng đều biết cô nàng than thở tăng đến 3kg sau mùa dịch. Tuy nhiên, thay vì thân hình bị quá khổ, giọng ca "Anh ơi ở lại" đã chứng minh tăng cân không phải là xấu khi cô sở hữu thân hình đồng hồ cát đẹp nao lòng.

Mặc dù tăng cân nhưng bù lại, Chi Pu có được hình thể săn chắc, bớt đi lượng mỡ thừa, nên không quá ngạc nhiên khi nữ ca sĩ vẫn tự tin khoe những kiểu ảnh với tạo dáng quyến rũ, sexy hết nấc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news