Tin mới

Song Joong Ki ôm ấp đàn em Park Bo Gum khiến fan thích thú

Thứ hai, 23/01/2017, 16:53 (GMT+7)

Mới đây, Song Joong Ki bất ngờ xuất hiện tại buổi họp fan của đàn em Park Bo Gum tại Đài Loan. Nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Song Joong Ki bất ngờ xuất hiện tại buổi họp fan của đàn em Park Bo Gum tại Đài Loan. Nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Vào ngày 22/1 vừa qua, Song Joong Ki đã nhận lời làm khách mời đặc biệt tại buổi họp fan của Park Bo Gum tại Đài Loan. 

Song Joong Ki rạng rỡ xuất hiện làm khách mời đặc biệt tại buổi họp fan của đàn em Park Bo Gum

Xuất hiện trong trang phục xanh nổi bật, nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt bởi vẻ điển trai và nụ cười thân thiện. Mặc dù ốm đi khá nhiều nhưng Joong Ki vẫn giữ được vẻ cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tại buổi họp fan, Song Joong Ki cùng Park Bo Gum tham gia nhiều trò chơi thú vị. 

Song Joong Ki thoải mái ôm áp đàn em trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. Hai người còn vui vẻ ngồi giao lưu với người hâm mộ khi cả 2 đều thấm mệt vì những trò hoạt náo trên sân khấu.

Có thể nói quan hệ của Song Joong Ki và Park Bo Gum không chỉ là tiền bối – hậu bối trong cùng công ty Blossom Entertainment. Joong Ki rất quan tâm và động viên, thường xuyên dành cho Bo Gum những lời khuyên quý báu về diễn xuất. Không chỉ có vậy anh còn giúp đỡ Park Bo Gum về mặt vật chất. Còn nhớ mặc dù ngồi cạnh Song Hye Kyo nhưng Song Joong Ki đã rơi nước mắt khi chứng kiến Park Bo Gum lên nhận giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải KBS Drama Awards diễn ra vào ngày 31/12 năm ngoái.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news