Tin mới

Không phải Song Joong Ki, đây mới là nam nhân được Song Hye Kyo nhất mực ưu ái

Thứ ba, 24/05/2022, 11:40 (GMT+7)

Khi đặt lên bàn cân so sánh dàn 'tình trẻ' của Song Hye Kyo, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nhận ra chồng cũ Song Joong Ki không phải người đặc biệt được ưu ái nhất. 

Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân hiếm hoi của Kbiz khi thường xuyên được cộng tác cùng dàn mỹ nam trẻ tuổi. 

Chính nhờ ngoại hình trẻ trung cùng khuôn mặt đẹp chuẩn hack tuổi của mình mà mỹ nhân đình đám xứ Hàn thường xuyên được ghép đôi cùng các mỹ nam kém tuổi. 

Song Hye Kyo thường xuyên được đóng cặp cùng trai trẻ. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo thường xuyên được đóng cặp cùng trai trẻ. Ảnh: Internet

Mặc dù chênh lệch nhiều về tuổi tác nhưng sự trẻ trung của Song Hye Kyo dường như đã xóa nhòa đi khoảng cách tuổi tác của cô cùng dàn tình trẻ. 

Trong một diễn đàn chuyên thảo luận về các diễn viên và idol có xuất hiện những topic liên quan đến Song Hye Kyo. 

Theo người đăng bài thì Song Hye Kyo được xem là sao nữ may mắn nhất của Kbiz khi thường xuyên được sánh đôi cùng các nghệ sĩ điển trai. 

Thậm chí người này còn liệt kê những cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách TOP mỹ nam xứ Hàn đã từng hợp tác cùng Song Hye Kyo như Kang Dong Won, Hyun Bin hay Song Joong Ki...

Một trong những điều vô cùng đặc biệt chính là Song Hye Kyo luôn được chọn để ghép đôi với các bạn diễn ít tuổi và vô cùng điển trai. 

Một điều đặc biệt khác là do quá đẹp đôi nên lần nào Song Hye Kyo hợp tác cùng các mỹ nam kém tuổi đều có tin đồn hẹn hò. 

Jang Ki Yong hợp tác cùng mỹ nhân xứ Hàn trong bộ phim Now, We are Breaking Up và được xem là 'tình trẻ' mới nhất của nữ diễn viên họ Song. 

Anh chàng Jang Ki Yong sinh ngày 7/8/1992 tại Ulsan và hiện đang theo học chuyên ngành Diễn xuất người mẫu tại ĐH Seokyeong.

Nam diễn viên hoạt động trong vai trò là người mẫu và diễn viên thuộc quản lý của YG Entertainment và công ty con YGX Entertainment.

Không phải Song Joong Ki, đây mới là nam nhân được Song Hye Kyo nhất mực ưu ái - Ảnh 1

 

Jang Ki Yong và Sopng Hye Kyo vô cùng tình tứ trong dự án phim. Ảnh: Internet
Jang Ki Yong và Sopng Hye Kyo vô cùng tình tứ trong dự án phim. Ảnh: Internet

Jang Ki Yong bước chân vào showbiz Hàn trong vai trò là người mẫu với ngoại hình điển trai khi sở hữu chiều cao 1m87 cùng gương mặt vô cùng nam tính. 

Ở lĩnh vực người mẫu, Jang Ki Yong nhận được nhiều lời khen ngợi cùng thành tích vô cùng đáng nể khi từng đạt giải người mẫu của năm tại  Asia Model Festival 2014 cũng như góp mặt trong nhiều show diễn thời trang đình đám. 

Khi hợp tác cùng nhau trong một dự án phim, Song Hye Kyo cũng dành nhiều lời ca tụng đến đàn em. Theo đó, một điều đặc biệt hơn là nữ diễn viên còn cùng mọi người đến quân ngũ để thăm Jang Ji Yong. 

Đây được xem là điều mà cô chưa từng làm với bất kỳ ai và nam diễn viên trẻ Jang Ki Yong cũng là 1 trong số ít người được nữ diễn viên công khai giữ mối quan hệ cũng như tương tác thường xuyên. Chính sự ưu ái đặc biệt này khiến Song Hye Kyo và Jang Ki Yong dính tin đồn hẹn hò. 

Park Bo Gum cũng là cái tên không mấy xa lạ đối với nhiều netizen khi cả hai từng ghép cặp trong bộ phim Encounter.

Màn kết hợp quá tình tứ của cả hai đã khiến nhiều người trầm trồ vì sự 'xứng đôi vừa lứa'. Thậm chí Park Bo Gum thời điểm này cũng bị lôi kéo không ít vào những câu chuyện ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki. 

Không phải Song Joong Ki, đây mới là nam nhân được Song Hye Kyo nhất mực ưu ái - Ảnh 2

 

Park Bo Gum dính tin đồn là nguyên nhân khiến hôn nhân Song Hye Kyo và Song Joong Ki tan vỡ. Ảnh: Internet
Park Bo Gum dính tin đồn là nguyên nhân khiến hôn nhân Song Hye Kyo và Song Joong Ki tan vỡ. Ảnh: Internet

Cụ thể vào thời điểm cuộc hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki rạn nứt, nhiều tin đồn cho rằng Park Bo Gum chính là kẻ thứ 3 đã chen chân vào cuộc hôn nhân của cả hai. Dù phía Park Bo Gum đã lên tiếng phản bác và tuyên bố sẽ khởi kiện những kẻ tung tin đồn thất thiệt nhưng sự im lặng của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng cuộc hôn nhân đổ vỡ đã khiến dân tình không khỏi nghi ngờ. 

Song Joong Ki - chồng cũ Song Hye Kyo cũng là một trong những mỹ nam kém tuổi từng kết hợp cùng Song Hye Kyo trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời

Hôn lễ thế kỷ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Hôn lễ thế kỷ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đối với Song Joong Ki thì lại là một câu chuyện khác bởi sau bộ phim đình đám thì chuyện tình giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng nảy nở và cả hai chính thức về chung nhà cách đó không lâu. 

Cả hai chính thức dường ai nấy đi trong nuối tiếc của người hâm mộ. Ảnh: Internet
Cả hai chính thức dường ai nấy đi trong nuối tiếc của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thế kỷ được cho đẹp nhất màn ảnh Châu Á khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi tuyên bố tan vỡ sau hơn 1 năm chung sống. 

Hậu đường ai nấy đi, cuộc sống của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Thậm chí nhiều người còn không ngần ngại đặt cả hai lên bàn cân để so sánh dù đã chẳng còn liên hệ gì đến nhau nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news