Tin mới

Song Joong Ki, Park Bo Gum, Đức Bảo là 3 “nam thần” chủ trì MAMA 2017

Thứ tư, 22/11/2017, 15:24 (GMT+7)

Lễ trao giải MAMA 2017 đang nóng lên từng ngày trong sự chờ đón của người hâm mộ. Song Joong Ki và Park Bo Gum sẽ là hai cái tên chủ trì lễ trao giải tại Hồng Kông và Nhật Bản. Theo đó, MC Đức Bảo sẽ chủ trì MAMA tại Việt Nam cùng người bạn dẫn Ái Phương.

Lễ trao giải MAMA 2017 đang nóng lên từng ngày trong sự chờ đón của người hâm mộ. Song Joong KiPark Bo Gum sẽ là hai cái tên chủ trì lễ trao giải tại Hồng Kông và Nhật Bản. Theo đó, MC Đức Bảo sẽ chủ trì MAMA tại Việt Nam cùng người bạn dẫn Ái Phương.

 

Được biết, ông xã của Song Hye Kyo, nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” Song Joong Ki sẽ đảm trách vai trò chủ trì của MAMA 2017 tại Asia-World Expo, Hồng Kông. Về phía Park Bo Gum, nam diễn viên sẽ là “chủ xị” tại Yokohama Arena, Nhật Bản.

Song Joong Ki
Park Bo Gum

Ngay khi thông tin về 2 host tại Hồng Kong và Nhật Bản được tung ra, thì nam MC sẽ đảm trách vai trò dẫn dắt MAMA 2017 không ai khác chính là Én Vàng 2013 - MC Đức Bảo. Nam MC cùng ca sĩ Ái Phương sẽ là host của chương trình tại Việt Nam.

MC Đức Bảo

MC Đức Bảo là tên tuổi đình đám của VTV, anh đảm trách vai trò người dẫn chương trình đa năng bởi hàng loạt các chương trình: “Cà phê sáng với VTV3”, “Chúng tôi là chiến sĩ”, “VTV kết nối”… và mới đây nhất là “Bản thiết kế cuộc sống”, cùng hàng loạt các chương trình dẫn trực tiếp.

Nổi danh là MC song ngữ tiêu biểu của VTV, MC Đức Bảo với khả năng dẫn live đầy kinh nghiệm, cùng khả năng biến hóa, dẫn dắt chương trình một cách sắc sảo kết hợp cùng ca sĩ Ái Phương, cặp đôi hứa hẹn sẽ bùng nổ tại MAMA.

MAMA 2017 lần đầu được tổ chức tại nhà hát Hoà Bình, Việt Nam là thông tin gây bão trên mạng xã hội, đặc biệt từ cộng đồng người hâm mộ Kpop. Với những nhân tố sẽ làm nên một mùa MAMA 2017 thành công vừa được hé lộ khiến MAMA đang nóng hơn bao giờ hết. Được tổ chức lần đầu vào năm 1999, Mnet Asian Music Awards (MAMA) là một trong 4 giải thưởng lớn tại Hàn Quốc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news