Tin mới

Song Luân bất ngờ nhập viện, tình hình sức khỏe nghiêm trọng ra sao?

Thứ sáu, 08/09/2023, 16:43 (GMT+7)

Các fan đang vô cùng lo lắng về tình trạng sức khỏe của nam diễn viên Song Luân.

Ngày 8/9, Song Luân bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết anh phải nhập viện khiến dân tình hoang mang. Nam diễn viên viết: "Mặt là do truyền nước nên tăng cân chứ không phải mập nha mọi người". Mặc dù không chia sẻ cụ thể về lý do phải nằm viện nhưng nhìn sắc mặt có phần mệt mỏi, thiếu sức sống của Song Luân, các fan của nam diễn viên không khỏi lo lắng. 

Song Luân phải nhập viện vì vấn đề sức khỏe
Song Luân phải nhập viện vì vấn đề sức khỏe

Để trấn an người hâm mộ, Song Luân liên tục cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại trên mạng xã hội. Đông đảo khán giả đã gửi lời động viên tới Song Luân, mong anh sớm khỏi bệnh và sớm đi diễn trở lại. Ở phần bình luận, nhiều nghệ sĩ Vbiz như Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Trung Quân Idol,... cũng comment hỏi thăm nam diễn viên.

Đây không phải là lần đầu tiên Song Luân khiến khán giả lo lắng vì gặp vấn đề về sức khỏe. Trước đó, nam diễn viên gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh đơn thuốc của bản thân khi đi khám tại bệnh viện. Theo đó, trong đơn thuốc, nam ca sĩ được bác sĩ liệt kê ra hàng loạt bệnh như: Viêm phế quản phổi, không đặc hiệu (J18.0); Viêm họng mãn tính (J31.2); Rối loạn chuyển hóa lipoprotein và tình trạng tăng lipid máu khác (E78); Tăng mức men tranzaminase và men acid lactic dehydrogenase (LDH) (R74.0); Bệnh trào ngược dạ dày - thực quản (K21); Chóng mặt kịch phát lành tính (H81.1); Cơn thiếu máu não cục bộ thoáng qua và hội chứng liên quan (G45).

Đơn thuốc của Song Luân từng khiến nhiều người hoang mang
Đơn thuốc của Song Luân từng khiến nhiều người hoang mang

Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh, sinh năm 1991. Anh sở hữu ngoại hình nam tính, khuôn mặt điển trai cùng chiều cao 1m81. Song Luân là nghệ sĩ khá đa tài khi đảm nhận nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên, người mẫu,.. Một số bộ phim có sự góp mặt của Song Luân nhận được sự yêu thích của khán giả có thể kể đến: Hậu duệ mặt trời bản Việt, Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, Sứ mệnh yêu thương,...

Song Luân bất ngờ nhập viện, tình hình sức khỏe nghiêm trọng ra sao? - Ảnh 1
 
Ngoại hình điển trai của Song Luân
Ngoại hình điển trai của Song Luân

Khán giả hy vọng nam diễn viên sẽ sớm lấy lại sức khỏe và quay trở lại showbiz.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Luân