Tin mới

Trấn Thành ẩn ý Trương Quỳnh Anh - Song Luân bí mật hẹn hò?

Thứ hai, 21/08/2023, 18:06 (GMT+7)

MXH bất ngờ lan truyền tin đồn Trương Quỳnh Anh và Song Luân hẹn hò với một chi tiết.

Mới đây, sự kiện Khai trương nhà hàng của nam MC Trấn Thành đã diễn ra với sự xuất hiện của nhiều khách mời là những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt như Tóc Tiên, Trường Giang, Bích Phương, Thu Minh... Tuy nhiên, dân tình lại đổ mọi sự chú ý về cặp đôi Song Luân và Trương Quỳnh Anh bởi một chi tiết "đáng ngờ".

Cụ thể, cả hai đã đến cùng một lúc và bị nghi là đi cùng nhau trong buổi khai trương. Khi thấy sự xuất hiện của Song Luân và Trương Quỳnh Anh, Trấn Thành đã đùa hóm hỉnh: "Ôi trời ơi, kìa, ai vậy, sao có đôi có cặp quá vậy. Song Luân với Trương Quỳnh Anh đi chung nha quý vị ơi. Em không có nói gì hết nhé, chỉ đi chung thôi".

Trấn Thành ẩn ý Trương Quỳnh Anh - Song Luân bí mật hẹn hò? - Ảnh 1
 
Trương Quỳnh Anh - Song Luân đi cùng nhau đến chúc mừng ngày khai trương của nhà hàng Trấn Thành.
Trương Quỳnh Anh - Song Luân đi cùng nhau đến chúc mừng ngày khai trương của nhà hàng Trấn Thành.

Trước màn chọc ghẹo vui vẻ của Trấn Thành, cả hai bày tỏ sự ngại ngùng, sau đó lên tiếng cho biết họ đơn thuần là hàng xóm của nhau.

Dù đã phủ nhận, nhưng cư dân mạng vẫn "đẩy thuyền" rần rần vì sự đẹp đôi của Song Luân và Trương Quỳnh Anh. Nhiều người cho rằng nếu cả hai hẹn hò sẽ trở thành cặp trai tài gái sắc mới của Vbiz.

Trương Quỳnh Anh từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tim
Trương Quỳnh Anh từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tim

Trước đó, Trương Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam Ca sĩ Tim. Cặp đôi kết hôn và có con trai đầu lòng nhưng sau đó thông báo chia tay khiến nhiều người tiếc nuổi. 5 năm kể từ khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh dường như vẫn "lẻ bóng" khi chưa có mối tình mới.

Song Luân khá kín tiếng trong chuyện tình cảm
Song Luân khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

Về Song Luân, anh chàng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chia sẻ trong một chương trình, nam diễn viên sinh năm 1991 tiết lộ anh từng trải qua hai mối tình kéo dài 4 năm. 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news