Tin mới

Song Luân tung bộ ảnh khoe body săn chắc chuẩn 'nam thần' khiến hội chị em ngẩn ngơ

Thứ sáu, 03/02/2023, 14:17 (GMT+7)

Song Luân tung bộ ảnh khoe body chuẩn "nam thần" khiến hội chị em ngẩn ngơ, thương nhớ.

Mới đây, Song Luân chia sẻ loạt ảnh khoe body săn chắc chuẩn "nam thần" khiến hội chị em ngẩn ngơ, thương nhớ. Nam diễn viên "Nhà bà Nữ" diện trang phục tối giản với hai màu trắng, đen đối lập, Song Luân khoe trọn vẻ nam tính. Thân hình săn chắc cùng cơ bụng 6 múi của nam diễn viên cũng khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Dù sở hữu ngoại hình vạn người mê nhưng Song Luân khẳng định anh sẽ không ngại lăn xả, làm xấu bản thân vì vai diễn.

Song Luân sở hữu gương mặt điển trai, body săn chắc. Ảnh internet
Song Luân sở hữu gương mặt điển trai, body săn chắc. Ảnh internet

Song Luân được biết đến là một ca sĩ, diễn viên có ngoại hình điển trai nhất nhì showbiz Việt. Nam diễn viên ghi ấn tượng với hàng loạt phim điện ảnh, truyền hình đình đám. Trước khi có được vai diễn mang tính cột mốc trong phim truyền hình “Hậu duệ mặt trời“, Song Luân cũng từng trải nghiệm đóng phim điện ảnh, góp mặt ở một số vai nhỏ trong Mẹ chồng, Lật mặt: Ba chàng khuyết và Quý cô thừa kế. Dù đất diễn không nhiều nhưng Song Luân cũng đã kịp tạo ra ấn tượng ban đầu cho khán giả về một chàng diễn viên dễ mến, có ngoại hình sáng.

Body đáng mơ ước của Song Luân. Ảnh internet
Body đáng mơ ước của Song Luân. Ảnh internet

Cuối năm 2022, Song Luân khiến khán giả bất ngờ khi thử sức với vai giang hồ, hóa thân hoàn hảo thành đại ca Long Bồ Đà trong phim hành động Thanh Sói.

Sở hữu ngoại hình điển trai, Song Luân trở thành gương mặt vàng của nhiều bộ phim ăn khách. Ảnh internet
Sở hữu ngoại hình điển trai, Song Luân trở thành gương mặt vàng của nhiều bộ phim ăn khách. Ảnh internet

Mới đây nhất là vai John trong Nhà Bà Nữ đã thêm phần đưa tên tuổi của Song Luân đến gần hơn nữa với khán giả. Sau thành công của "Nhà bà Nữ", Song Luân được "đẩy thuyền" với em gái Trấn Thành là Uyển Ân. Tuy nhiên, cả hai khẳng định chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết.

Song Luân tung bộ ảnh khoe body săn chắc chuẩn 'nam thần' khiến hội chị em ngẩn ngơ - Ảnh 1
 
Song Luân tung bộ ảnh khoe body săn chắc chuẩn 'nam thần' khiến hội chị em ngẩn ngơ - Ảnh 2
 

Diễn xuất liên tục thay đổi với những vai diễn linh hoạt đã ngày càng nâng tầm Song Luân trong mắt khán giả. Nam diễn viên hứa hẹn sẽ là một soái ca điện ảnh hoàn hảo hơn nữa trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news