Tin mới

Sống sót trong vụ hỏa hoạn, cô gái tiết lộ sự thật kinh hoàng

Thứ tư, 04/03/2020, 22:32 (GMT+7)

Không ngờ sự thật vụ hỏa hoạn qua lời kể lại của cô gái trẻ lại khác xa với dự đoán ban đầu của cảnh sát.

Mới đây, tờ Daily mail đăng tải tin tức vào khoảng 3h 30 sáng ngày 27/2, tại một ngôi nhà ở quận Monroe, bang Georgia, Mỹ bất ngờ bốc cháy. Sau khi phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã lập tức gọi điện cho cứu hỏa đến dập lửa.

Sau khi dập lửa thành công, cảnh sát đã phát hiện 2 thi thể một nam một nữ trong ngôi nhà. Điều đáng nói là thi thể này đã bị thiêu cháy và không nhận dạng được hình dáng ban đầu để xác định cụ thể danh tính nạn nhân.

Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn

Qua xác minh, cảnh sát xác định đây là căn nhà do bà Tasha Vandiver đứng tên sở hữu. Theo đó, cảnh sát nhận định 2 thi thể là con trai 21 tuổi và con gái 16 tuổi của bà Tasha Vandiver.

Thời điểm xảy ra vụ cháy thì không thấy bà Tasha Vandiver và chiếc xe ô tô của bà. Ngay lập tức, cảnh sát phát thông báo tìm kiếm người này trên cả nước. 12h sau đó, cảnh sát đã tìm thấy vị trí chiếc xe của bà Tasha Vandiver.

Điều ngạc nhiên chính là người ngồi sau không phải là bà Tasha Vandiver mà lại chính là con gái 16 tuổi của bà - người mà cảnh sát dự đoán đã chết trong vụ hỏa hoạn.

 

Candace Waltson – 16 tuổi.

Sau khi đến Sở cảnh sát lấy lời khai, Candace đã khai rằng mình đang ến bang Oregon để gặp bạn trai. Dù hiện tai chi tiết lời khai vẫn chưa được công bố nhưng hiện tại Candace đang bị cáo buộc tội đốt phá, trộm cắp và giết anh trai cùng một người phụ nữ chưa xác định có phải mẹ ruột của cô bé hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hỏa hoạn Mỹ