Tin mới

Streamer nổi tiếng dùng dao khống chế, cướp tài sản của nữ môi giới bất động sản

Thứ ba, 13/08/2019, 20:15 (GMT+7)

Giả dạng làm người mua đến xem căn hộ chung cư cao cấp, hai anh em Nam Trung và Nguyễn Trung đã trói nữ môi giới và yêu cầu tiền chuộc.

Theo thông tin từ báo Đời Sống Pháp LuậtCAND, Công an quận 2 TP.HCM đang tạm giữ 2 đối tượng liên quan đến việc dùng dao cướp tài sản của một nữ môi giới bất động sản.

Chiều ngày 12/8, chị Đ.T.K.D, trú tại quận 2 đã đến Công an trình báo vụ việc mình bị 2 nam thanh niên dùng dao uy hiếp, trói lại và cướp 200 triệu đồng ở một căn chung cư cao cấp tại phường An Phủ.

Theo lời khai, chị D là nhân viên môi giới bất động sản và đang làm ăn với một người tên Tuấn sống cùng khu chung cư. Tuấn có ý định muốn mua một căn hộ khác nên nhờ chị D tư vấn.

Khoảng 10h30 sáng ngày 12/8, đối tượng này hẹn gặp nói chuyện ở chung cư để bàn về việc mua bán. Tại đây, chị D bị Tuấn cùng một nam thanh niên khác, trói tay chân và dùng dao khống chế, uy hiếp. Hai nam thanh niên buộc chị D phải chuyển vào tài khoản với số tiền 200 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Tang vật của vụ án. Ảnh: Internet

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an quận 2 đã bắt được 2 nghi phạm Hồ Sỹ Nam Trung (34 tuổi) và Hồ Nguyễn Trung (22 tuổi, em ruột Sỹ Trung, cùng ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Đối tượng Hồ Sỹ Nam Trung giả tên Tuấn để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của chị D. Ảnh: Internet

Người em ruột, Hồ Nguyễn Trung là một Streamer có tiếng trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Bước đầu, Hồ Sỹ Nam Trung đã khai nhận mình giả danh Tuấn và cùng người em trai lên kế hoạch cướp tài sản của chị D do thiếu tiền tiêu xài.

Được biết, em ruột của Hồ Sỹ Nam Trung, Hồ Nguyễn Trung là một game thủ chuyên nghiệp và đang là một streamer nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news