Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc bị chụp lén của vợ streamer giàu nhất Việt Nam 

Thứ hai, 07/11/2022, 09:34 (GMT+7)

Xoài Non - vợ streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis chiếm trọn mọi ánh nhìn khi có mặt tại buổi tiệc cưới của bạn bè, dù bị chụp lén diện mạo vẫn xuất thần.

Hot girl Xoài Non - vợ Streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis đã rất nhiều lần được đặt lên bàn cân về nhan sắc, cô nhận nhiều lời khen ngợi cùng những lời bình phẩm "có cánh". Tuy nhiên, đó là những bức hình tự đăng, vì vậy khi bị chụp lén, dân tình không khỏi thắc mắc liệu Xoài Non có còn được đẹp như vậy.

Ngỡ ngàng nhan sắc bị chụp lén của vợ streamer giàu nhất Việt Nam 
Ngỡ ngàng nhan sắc bị chụp lén của vợ streamer giàu nhất Việt Nam 

Mới đây những hình ảnh bị chụp lén của Xoài Non trong đám cưới của một người bạn được lan truyền. Dù không tạo dáng, ánh sáng khi chụp cũng không thực sự tốt nhưng nhan sắc của Xoài Non vẫn nổi bần bật, khiến dân tình khó có thể rời mắt vì quá xinh đẹp. 

Diện mạo xuất thần
Diện mạo xuất thần

Trong ảnh, Xoài Non diện bộ đồ màu đen đơn giản với chi tiết khoét ngực, gương mặt trang điểm vừa phải, tất cả tạo nên một tổng thể ưa nhìn, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quý phái. Nhờ nhan sắc xuất thần mà bà xã của streamer Xemesis lấn át cả các quan khách tại buổi tiệc.

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp 10x gây bão mạng bởi nhan sắc xinh đẹp. Trước đó không ít lần Xoài Non bị trêu đùa lấn lướt cả nhân vật chính dù ăn diện đơn giản. Không thể phủ nhận cô nàng là một trong những Hot girl thế hệ mới sở hữu vẻ đẹp được nhiều người công nhận hiện nay.

Ngỡ ngàng nhan sắc bị chụp lén của vợ streamer giàu nhất Việt Nam  - Ảnh 1
Ngỡ ngàng nhan sắc bị chụp lén của vợ streamer giàu nhất Việt Nam  - Ảnh 2

Xoài Non tên thật là Phạm Trang, cô sinh năm 2002 và là một trong những hot Instagram đình đám trước khi trở thành vợ của nam streamer Xemesis. Từ khi chưa chồng Xoài Non đã gây ấn tượng bởi nhan sắc như lai tây dù hoàn toàn là người Việt Nam. Sau khi về chung một nhà, Xoài Non càng có thêm điều kiện theo đuổi sở thích về thời trang, ngoài ra cô nàng còn kinh doanh giúp mang về nguồn thu nhập "khủng".

Xoài Non sở hữu nhan sắc xinh đẹp
Xoài Non sở hữu nhan sắc xinh đẹp
Những lần Xoài Non đẹp bất chấp camera thường
Những lần Xoài Non đẹp bất chấp camera thường
Ngỡ ngàng nhan sắc bị chụp lén của vợ streamer giàu nhất Việt Nam  - Ảnh 3
Ngỡ ngàng nhan sắc bị chụp lén của vợ streamer giàu nhất Việt Nam  - Ảnh 4

Ảnh: Facebook 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non Xemesis streamer