Tin mới

Street style ngày hè cực ấn tượng của sao Việt với mốt biến khăn thành áo

Thứ tư, 10/06/2015, 18:44 (GMT+7)

Street style cực ấn tượng trong mùa hè với mốt biến khăn thành áo khiến sao Việt luôn nổi bật với vóc dáng eo thon và lưng trần gợi cảm.

Street style cực ấn tượng trong mùa hè với mốt biến khăn thành áo khiến sao Việt luôn nổi bật với vóc dáng eo thon và lưng trần gợi cảm. 

Những tấm khăn lụa mỏng mát làm áo sexy là một ý tưởng vô cùng sáng tạo của các tín đồ thời trang khi để không dễ bị đụng hàng và tạo ra một chiếc áo mùa hè thật mát, thật sexy và thật phong cách. 

Với kiểu thời trang này không cần kéo và thậm chí không cần cả kim chỉ, các cô gái vẫn có thể tự tạo cho mình một chiếc áo từ khăn lụa chỉ với một vài thao tác thật đơn giản và nhanh chóng. Đến những người đẹp trong giới giải trí, vốn ngập tràn bao món đồ áo sành điệu trong tủ đồ, cũng không thể cưỡng lại sức hút của chiếc áo yếm "handmade". Thậm chí, họ còn mặc nó đi dự tiệc rất sang trọng và kết hợp với váy quần phong cách.

Điểm nổi trội của chiếc áo từ khăn lụa là vô cùng sexy khi khoe tâm lưng trần của người đẹp. Nó thường là kiểu áo halter (áo cổ yếm) để lộ cả phần vai trần mềm mại. Khăn lụa cũng là chất liệu rất mỏng mát nên các người đẹp vô tư có được cảm giác rất mát mẻ khi mặc kiểu áo này.

Cùng nhìn lại những sao Việt nổi bật với mốt biến khăn thành áo:

Nếu Host Thanh Hằng thể hiện sự sáng tạo độc đáo trong mix, match khi dùng khăn làm áo. Người đẹp để lại ấn tượng trong vai trò ghế nóng của Next Top Model 2015 với mốt dùng khăn của Salvatore Ferragamo làm áo, phối sành điệu cùng quần ống rộng lạ mắt của NTK Linh Đoàn.

Mới đây, Thủy Tiên khoe trọn vóc dáng hết sức gợi cảm của bà mẹ một con với chiếc khăn hàng hiệu thành áo crop-top, phối cùng quần trắng cạp cao trông cô năng động nhưng không kém phần gợi cảm.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh nổi bật không kém với sự kết hợp tinh tế cho chiếc áo từ khăn lụa với chân váy da.

Với Phương Thanh cô lại tạo phong cách khác với chiếc khăn Gucci khổ rộng hô biến thành đầm liền trẻ trung và nổi bật.

Angela Phương Trinh khoe trọn lưng trần nuột nà với hai mảnh khăn gắn liền thành mẫu áo lụa cổ yếm cực chất.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news