Tin mới

4 loại cây ‘khắc tinh’ của Thần Tài, đặt trong phòng bảo sao quanh năm nghèo khó

Thứ ba, 05/04/2022, 15:49 (GMT+7)

Những loại cây phong thủy dưới đây không tốt, sẽ dễ khiến gia chủ bị mất đi tài lộc, đem lại khó khăn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Cây quá to, tán rộng

Những loại cây tán rộng chỉ phù hợp trồng ở khu vực rộng rãi: ngoài sân vườn, trước cổng nhà… để lấy bóng mát, tạo không khí trong lành. Còn trong nhà, gia chủ không nên đặt cây cảnh quá to bởi theo Phong thủy, những loại cây như vậy sẽ che chắn hết ánh sáng vào nhà, khiến không gian u tối, tăng âm khí, ảnh hưởng xấu đến vận khí của ngôi nhà, tài lộc của các thành viên trong nhà.

4 loại cây ‘khắc tinh’ của Thần Tài, đặt trong phòng bảo sao quanh năm nghèo khó - Ảnh 1

Cây bị bệnh, cành lá vàng úa

Dù bạn trồng cây gì trong nhà cũng phải giữ cho cây cối luôn xanh tươi, có sức sống. Nếu cây cảnh trong nhà, đặc biệt là ở phòng khách bị héo úa, vòng vọt thì là một dấu hiệu không may. Chúng là biểu hiện cho tinh thần sa sút, thậm chí là gây ảnh hưởng tới sức khỏe của những thành viên trong gia đình. Ngoài ra, cây héo úa còn biểu hiện dấu hiệu của sự rò rỉ tài lộc. Nếu gia đình bạn có cây héo úa thì lập tức phải tỉa lại, chăm sóc kỹ hơn để cây lấy lại sức sống.

4 loại cây ‘khắc tinh’ của Thần Tài, đặt trong phòng bảo sao quanh năm nghèo khó - Ảnh 2

Cây nhiều gai

Những cây nhiều gai tuyệt đối không bao giờ được trồng ở phòng khách. Những chiếc gai trên cây theo phong thủy được xem như những mũi tên đang ngắm bắn trực diện vào không gian của gia đình, làm tiêu tan nguồn năng lượng tốt trong nhà. Những loại cây này xuất hiện trong phòng khách sẽ gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, làm ăn của gia đình, có thể khiến tình cảm gia đình không êm ấm nếu đặt ở phòng ngủ.

Thậm chí cây có gai còn làm tăng nguồn năng lượng xấu, sát khí trong gia đình nên ảnh hưởng đến tài lộc. Bạn chỉ nên trồng cây có gai ở ban công, sân vườn... nhằm xua đuổi các nguồn năng lượng xấu, ngăn không có khí xấu vào nhà.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news