Tin mới

Bà xã bị 'dồn vào chân tường’, hé lộ tình cảnh hiện tại của Công Lý gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 27/04/2022, 10:34 (GMT+7)

Vợ chồng đang yên lành và hạnh phúc, song Công Lý - Ngọc Hà vướng phải những điều "thị phi" khiến cô cảm thấy phiền lòng.

Tính đến nay đã gần 1 năm kể từ ngày danh hài Công Lý nhập viện để điều trị vì bị ngã. Bà xã của anh luôn ở bên chăm sóc và thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc của chồng lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. 

Vợ chồng Công Lý (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Công Lý (Ảnh: Internet)

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Hà vừa đăng tải câu chuyện của chồng đúng chuẩn “người đàn ông đảm”. Cụ thể, theo chia sẻ của cô thì sau khi cùng chồng từ bệnh viện về nhà đã cùng ăn trưa và tạm gác chuyện dọn dẹp bàn ăn. Lý do vì quá buồn ngủ. 

Tuy nhiên, khi tỉnh dậy đã thấy Cô Đẩu của Táo quân tự tay dọn dẹp, mang rác đi vứt. Hành động trên của chồng khiến cho nữ phóng viên này cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đây là một tín hiệu tích cực, báo hiệu anh đang dần bình phục sau quãng thời gian nhập viện. 

Câu chuyện của Ngọc Hà về nghệ sĩ Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, với hàng nghìn lượt tương tác. Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và bạn bè như ca sĩ Lệ Quyên, Thái Bảo, Mai Long,... đã để lại những bình luận bày tỏ sự động viên đến cặp vợ chồng. Đồng thời, mong trong thời gian tới anh chóng hồi phục để quay trở lại với công việc nghệ thuật. 

Bạn bè, đồng nghiệp để lại những lời động viên đến vợ chồng Công Lý (Ảnh: Internet)
Bạn bè, đồng nghiệp để lại những lời động viên đến vợ chồng Công Lý (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý hơn, phía dưới phần bình luận, bà xã của nam danh hài còn bất ngờ tiết lộ, bản thân đôi khi cảm thấy vô cùng áp lực trước những điều thêu dệt, thiếu tích cực từ một bộ phận những người xung quanh. Điều này khiến cô cảm thấy bị ảnh hưởng lớn đến tinh thần. 

“Thế mà vẫn có những người can tâm chia rẽ vợ chồng. Họ còn thêu dệt những điều tồi tệ về em chị ạ! Chị ở viện chị biết đấy, suốt 8 tháng qua chưa ai thay em chăm anh Lý 1 ngày.

Vậy mà họ nhẫn tâm ngồi phán xét, họ chỉ mong cho cuộc đời anh Lý trở nên bất hạnh thôi chị ạ. Chồng ốm chưa đủ khổ, họ còn muốn dồn mình đến chân tường!”, Ngọc Hà bày tỏ. Động thái trên khiến nhiều người chú ý. 

Nghệ sĩ Công Lý - Xuân Bắc trong chương trình Táo quân (Ảnh: Internet)
Nghệ sĩ Công Lý - Xuân Bắc trong chương trình Táo quân (Ảnh: Internet)

Trước đó, theo dõi trang cá nhân thời gian gần đây, nữ phóng viên U35 từng có những chia sẻ đầy ẩn ý liên quan đến việc chồng bị đối xử “nhẫn tâm”. Ngoài ra, bà xã Công Lý còn tiết lộ, thời điểm chồng nhập viện phải đối diện với nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề tài chính. 

Ngọc Hà từng phải bán nhà, chạy vạy khắp nơi để có tiền chữa trị cho chồng. Hỏi vay một số người thân cận của chồng bị từ chối hoặc nếu cho vay thì phải trả lãi khiến cô cảm thấy vô cùng đau lòng. Được biết, hiện tại vợ chồng nam danh hài đang thuê 1 căn hộ chung cư trên địa bàn quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà