Tin mới

Sự thật đằng sau clip cha ôm con nhỏ không được chủ trọ cho vào nhà

Thứ ba, 01/03/2022, 21:04 (GMT+7)

Câu chuyện đau lòng đằng sau video này đã được chính quyền địa phương lên tiếng xác thực.

Ngày 28/2, CDM xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người cha bế con nhỏ đã qua đời đứng bên ngoài van xin vào trong nhưng bị chủ trọ từ chối. Do thông tin thiếu hụt, gây hiểu lầm nên rất nhiều người đã vào bình luận, bày tỏ sự thương xót cho gia đình cháu bé và lên án chủ trọ.

Mới đây, theo báo Thanh niên, Người lao động, chính quyền thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, nơi xảy ra vụ việc đã xác minh làm rõ sự thật đằng sau. Theo đó, người đàn ông bế con trong clip là anh Nguyễn Thanh Vũ (sinh năm 1991, ngụ ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên). Anh cùng gia đình ở trọ tại nhà trọ Gia Hân (khu phố 3, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên) được 19 ngày.

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy vợ chồng anh Vũ có lời qua tiếng lại với chủ trọ.
Hình ảnh cắt từ clip cho thấy vợ chồng anh Vũ có lời qua tiếng lại với chủ trọ.

Vào khoảng 19h30 ngày 27/2, vợ anh Vũ là chị Nguyễn Thị Hồng Sương (sinh năm 1993, ngụ thôn Xung Phong, xã Phong Nẩm, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) bế con ruột là bé Nguyễn T.C (sinh năm 2021) đến Trung tâm y tế Tân Biên để khám bệnh sau khi cháu sốt 2 ngày. Tuy nhiên, khi đến nơi thì cháu C đã tử vong.

Chị Sương bế con về nhà mẹ nhưng lúc này chồng không có nhà. Chính vì vậy, chủ nhà trọ là ông Đỗ Mạnh Hùng (sinh năm 1961) đã bảo chị Sương ngồi ghế đá chờ anh Vũ về để quyết định xem đưa cháu về quê nhà hay đẻ ở nhà trọ.

Khi anh Vũ về đến nơi thì thấy vợ đang bế con ngồi ghế đá nên đã hiểu lầm là chủ nhà trọ không cho mang thi thể bé vào phòng. Chính vì thế mà đôi bên xảy ra tranh cãi. Cuối cùng, ông Hùng đã yêu cầu vợ chồng anh Vũ đưa cháu vào trong.

Những khoảnh khắc đau lòng này khiến CDM hiểu lầm chủ trọ không cho gia đình anh Vũ đưa con vào trong phòng.
Những khoảnh khắc đau lòng này khiến CDM hiểu lầm chủ trọ không cho gia đình anh Vũ đưa con vào trong phòng.

Ông Đặng Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho biết địa phương đã vận động các nhà hảo tâm quyên góp được quan tài, đồ tẩm liệm và 17,5 triệu tiền mặt để hỗ trợ cho gia đình anh Vũ lo tang sự cho cháu. Sau khi cử hành tang lễ, đến 8h sáng ngày 28/2, cháu C đã được đưa đi chôn tại nghĩa trang  ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên.

Clip được ông Trà Chí Sĩ (sinh năm 1962, ngụ Khu phố 6, thị trấn Tân Biên) ghi lại và đăng lên tài khoản Facebook của mình. Tuy nhiên, đoạn clip đã gây ra những hiểu lầm không đáng có. Chính vì vậy, công an thị trấn Tân Biên đã yêu cầu ông Sĩ gỡ clip và đăng bài đính chính. Đến 20h47 ngày 28/2, ông Sĩ đã gỡ clip và đăng bài đính chính làm rõ sự việc.

>> Xem thêm: Sự nóng bỏng của Hot girl Gia Lâm giật chồng, ‘chơi đồ’, dạy cách giấu clip gây sốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news