Tin mới

Clip ‘chuột nguyên lông’ bó xôi gây ‘nôn tháo’, con trai bà Tân làm đồ ăn phản cảm phải ‘cúi đầu'

Thứ sáu, 25/02/2022, 11:17 (GMT+7)

Sau vụ việc con trai bà Tân làm đồ ăn phản cảm, mới đây clip "chuột nguyên lông" bó xôi bỗng lan truyền trên MXH.

Chuột là một món ăn đặc sản được ưa thích ở nhiều tỉnh thành. Chuột thường ăn lúa, cây cỏ nên thịt luôn chắn, thơm bùi. Nhiều người sau khi ăn còn công nhận thịt chuột ngon hơn cả thịt gà. Tuy nhiên đây không phải là một món ăn có thể chế biến tùy tiện, phải sơ chế, bỏ lông kĩ càng.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, Cộng đồng mạng bỗng rùng mình khi xuất hiện clip thực hiện món chuột nguyên lông bó xôi đầy. Cụ thể, đoạn video kéo dài hơn 30 giây đã ghi lại cảnh tượng một người làm clip chuột bó xôi. Thông thường, người ta sẽ bó xôi thịt ở trong sau khi đã làm sạch lông, nội tạng rồi luộc sơ. Tuy nhiên người đàn ông trong clip lại quyết định "thử nghiệm" món chuột bó xôi.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Con chuột còn nguyên lông, chưa có dấu hiệu làm sạch ruột. Thế nhưng người đàn ông này vẫn bọc một lớp xôi bên ngoài rồi rán lên. Ngay lập tức cộng đồng mạng tỏ ra sợ hãi với cách nấu ăn phản khoa học và so sánh với clip con trai bà Tân làm đồ ăn phản cảm cháo gà nguyên lông.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào tháng 9, kênh Youtube con trai Bà Tân Vlog có tên “Hưng Troll” đăng tải video với tiêu đề “Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”. Hưng chạy ra vườn bắt một con gà rồi cho nguyên con vào nồi cháo đang sôi, không sơ chế và mời 2 em ăn.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Khi đang ăn cháo và thấy con gà còn nguyên lông, cả hai phun đồ ăn trong miệng ra và hốt hoảng bỏ chạy. Sở TT-TT tỉnh Bắc Giang sau đó đã quyết định xử phạt hành chính con trai bà Tân Vlog 7,5 triệu đồng vì đăng tải clip nấu cháo gà nguyên lông lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mạng xã hội