Tin mới

Sự thật nhan sắc “chim sa cá lặn” của Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh

Thứ ba, 02/06/2015, 11:39 (GMT+7)

Nhắc đến Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh trong giới showbiz Việt, không ai có thể phủ nhận sắc đẹp lộng lẫy của 2 người đẹp.

Nhắc đến Ngọc TrinhAngela Phương Trinh trong giới showbiz Việt, không ai có thể phủ nhận sắc đẹp lộng lẫy của 2 người đẹp.

Cả 2 mỹ nhân tên Trinh của showbiz Việt đều có xuất phát điểm giống nhau, đi lên bằng con đường scandal và dần lấy lại cảm tình nơi công chúng. Nhắc đến Ngọc TrinhAngela Phương Trinh đều không thể phủ nhận sắc đẹp lẫn sức chịu đựng thị phi của 2 cô nàng.

Tuy nhiên, đằng sau những hình ảnh “chim sa cá lặn” của hai người thì ít ai biết được cả hai đều nhờ cậy photoshop hay những quá trình của cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ nhan sắc.

Ngọc Trinh

Từ một cô gái Trà Vinh chưa học hết lớp 9 lên Sài Gòn lập nghiệp với nghề xếp bi ở quán bi-a, chỉ sau vài năm, Ngọc Trinh đường đường trở thành '"nữ hoàng nội y'" của giới showbiz Việt, một người mẫu được nhiều người biết tới. Hiện tại cô được mệnh danh là con át chủ bài của Khắc Tiệp.

Luôn xuất hiện trước công chúng bằng hình ảnh một Nữ hoàng nội y đẹp từng centimet từ gương mặt đến vóc dáng, nhan sắc Ngọc Trinh là khao khát của hàng ngàn cô gái. Tuy nhiên, không phải lúc nào Ngọc Trinh cũng hoàn hảo như những hình ảnh cô khoe trước công chúng.

Tuy nhiên, cũng không ít người đã thất vọng vì làn da đen nhẻm, gương mặt quê mùa và thân hình không thực sự hoàn hảo của Ngọc Trinh thuở mới vào nghề. Ngay cả khi đã nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh vẫn bị bóc mẽ những điểm xấu "không thể chỉnh sửa": Cười hở lợi, da trắng bạch không có sức sống, đôi bàn chân "xòe xoẹt"...

Làn da đen nhẻm, gương mặt quê mùa của Ngọc Trinh

Không những thế người đẹp được cho là có gương mặt khá "quê" và kém xinh đẹp. Có nhiều lúc những bức hình được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân với gương mặt thật khá bầu bình và nặng nề không hề thon gọn như những bức hình đã qua chỉnh sửa.

Ngoài ra nhiều người còn tinh ý phát hiện ra những lúc photoshop quá đà khiến vòng 1 hay đôi chân để tỷ lệ mất cân đối của cơ thể. Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng mắc những lỗi photoshop "ngớ ngẩn" khi chỉnh sửa những bức hình lúc "mất chân", lúc cổ lại dài như hươu cao cổ.

Dạo gần đây, gương mặt Ngọc Trinh có nhiều thay đổi: Sống mũi cao hơn, cằm dài và nhọn hơn, mí mắt rõ hơn khiến nhiều người tin rằng cô đã "dao kéo" để che đi "nét quê mùa" trên gương mặt.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn biết cách làm mình đẹp hơn mỗi ngày. Cô thường xuyên tắm trắng và tập luyện thể dục hằng ngày để giữ gìn làn da vóc dáng của mình từng chút một. Thậm chí Ngọc Trinh không nhận lời đóng phim, hạn chế chụp ảnh ngoài trời cũng vì lo sợ sẽ ảnh hưởng tới làn da của mình. Có một dạo Ngọc Trinh bị ''chê'' là béo, chỉ một thời gian ngắn sau đó, người ta thấy ''nữ hoàng nội y'' nhanh chóng trở lại với vóc dáng thon gọn và nuột nà như xưa.

Ngọc Trinh luôn thu hút ánh nhìn với phong cách lựa chọn trang phục trẻ trung và đẳng cấp

Đặc biệt trong các sự kiện, Ngọc Trinh luôn thu hút ánh nhìn với phong cách lựa chọn trang phục, kết hợp những món phụ kiện hàng hiệu mới nhất từ các thương hiệu, cộng thêm làn da trắng. Ngoài ra, Ngọc Trinh không có gì nổi bật về nhan sắc, chim sa cá lặn khiến người đối diện phải nao lòng.

Hình như chưa bao giờ người ta thấy Ngọc Trinh lọt vào danh sách sao mặc xấu. Điều này khiến cho nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến một trong những biểu tượng thời trang của showbiz Việt.

Bản thân việc gìn giữ sắc đẹp, chăm chút cho hình ảnh của mình trong một thời gian dài như vậy là một việc làm rất thông minh của Ngọc Trinh. Bởi lẽ, với những người hoạt động trong giới người mẫu, đặc biệt là người mẫu nội y như Ngọc Trinh thì ngoại hình là yếu tố quyết định sống còn.

Angela Phương Trinh

Trở thành nữ hoàng thảm đỏ trong các sự kiện, Angela Phương Trinh cũng tự nhận mình là Thúy Kiều, nhan sắc "ở ngưỡng khó ai sánh bằng". Tuy nhiên trong những tấm ảnh mặt mộc của người đẹp, dễ dàng nhận thấy nhan sắc không quá "xuất chúng" như những lời cô vẫn tự thừa nhận.

Ngay từ một cô gái với hình ảnh trong sáng, Angela thường xuyên xuất hiện với trang phục sexy, scandal về hình ảnh và điều đáng ngạc nhiên nhất là ngoại hình thay đổi đến chóng mặt. Tuy nhiên từ trước đến nay, Angela Phương Trinh chỉ thừa nhận duy nhất một lần phẫu thuật thẩm mỹ ở chiếc mũi, những thứ còn lại trên gương mặt hay cơ thể, cô chưa bao giờ chia sẻ trên mặt báo. Thời điểm nổi loạn của Angela Phương Trinh vào năm 2012, cô cũng vướng nhiều lùm xùm chuyện nâng ngực, tuy nhiên cô thẳng thắn trả lời: "Tôi không bơm ngực, chỉ giỏi độn". Dù vậy, câu trả lời vẫn chưa thật sự làm vừa ý người hâm mộ.

Angela Phương Trinh thời mới vào nghề

Đặc biệt hơn với hình ảnh khi không còn phấn son, dung nhan của Angela Phương Trinh cũng khá nhạt nhào, kém sắc. Bên cạnh đấy có những lúc người đẹp trang điểm trắng hơ trong các sự kiện, nhưng cách trang điểm khiến cô già đi trông thấy.

Cũng không ít lần khiến dư luận xôn xao khi cô khoác lên mình những trang phục rất đỗi phản cảm, thậm chí là lệch lạc so với tuổi tác. Đó là những trang phục xẻ cao, khoét sâu thấu trời, những bộ váy ren xuyên thấu... khoe thân hình đẫy đà, phổng phao mà nhiều đàn chị phải thua xa. Và cả những làn mi cong vút, những đôi môi đỏ mọng đang khiến cô nàng "chín ép" và dừ hơn rất nhiều so với bạn bè cùng trang lứa.

Nhan sắc thay đổi của của Angela Phương Trinh khiến nhiều người mê mẩn

Có một khoảng thời gian, Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với một chiếc mũi rất kì quái với đầu mũi dài bất thường. Không ít người cho rằng đây đúng là một sản phẩm “lỗi” hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Và cũng chẳng hề giấu giếm, cô đã ngay lập tức thừa nhận mình mới đi phẫu thuật chỉnh cho đầu mũi thon gọn lại hơn, vì mới “sửa sang” không lâu nên chiếc mũi chưa thể đẹp ngay lên được.

Tuy nhiên, thời gian gần đây gu thời trang của Angela Phương Trinh đã thay đổi khá nhiều. Mỗi lần xuất hiện “bà mẹ nhí” luôn gây ấn tượng với gu thời trang lộng lẫy, khiến nhiều người không khỏi ngẩn ngơ vì nhan sắc của mình.

 Thanh Lương (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news