Tin mới

Sự thật tế nhị buộc Ngọc Trinh không thể công bố bạn trai đại gia

Thứ bảy, 11/07/2015, 08:58 (GMT+7)

\nNgười thì bảo Ngọc Trinh nói dối chứ làm gì có người yêu. Kẻ thì bảo Ngọc Trinh "che mắt thiên hạ" để có thể thoải mái yêu ông bầu của mình - Khắc Tiệp. Ai nói gì thì nói, Ngọc Trinh vẫn nín thinh.\n 

Người thì bảo Ngọc Trinh nói dối chứ làm gì có người yêu. Kẻ thì bảo Ngọc Trinh "che mắt thiên hạ" để có thể thoải mái yêu ông bầu của mình - Khắc Tiệp. Ai nói gì thì nói, Ngọc Trinh vẫn nín thinh.

Ngọc Trinh, không chỉ nổi tiếng bởi danh xưng "nữ hoàng nội y" với vòng eo 56cm và làn da trắng sứ, mà còn bởi những phát ngôn "ngờ nghệch", bộc tuệch quá "chân thật" của mình.

Dù được coi là người không biết giấu giếm tâm sự cá nhân, nhưng Ngọc Trinh lại chưa bao giờ hé lộ về người đàn ông của đời mình khiến nhiều nghi án được đặt ra. Mới đây, tự sự "đẫm nước mắt" của "nữ hoàng nội y" về nỗi đau đớn khi làm người thứ ba được tiết lộ, người ta mới hiểu được "chuyện khó nói" của Ngọc Trinh bấy lâu...

Sự thật tế nhị buộc Ngọc Trinh không thể công bố bạn trai đại gia

Chuyện giấu chồng, bạn trai hay thậm chí là người tình trong showbiz Việt không thiếu. Nếu như trước đây, công chúng chỉ quan tâm đến scandal của cá nhân sao, thì bây giờ, những nhân vật “giấu mặt” cũng trở thành đề tài nóng, khiến sao Việt có thể đứng ngồi không yên và vô tình tự tạo cho mình những vòng tròn scandal mới, mập mờ, lẩn khuất và vô cùng “nguy hiểm”.

 

 

Từ khi bước chân vào giới showbiz, Ngọc Trinh luôn xây dựng cho mình hình tượng một cô gái thật thà, bộc tuệch, nghĩ gì nói đấy. Đọc những bài phỏng vấn của Ngọc Trinh, nhiều người nghĩ dường như cô gái này chẳng giấu được điều gì. Kể cả đó là những suy nghĩ bị hứng rất nhiều gạch đá của dư luận. Thế nhưng, có một việc Ngọc Trinh kiên quyết giấu nhẹm trong thời gian dài 7 năm trời, chưa một lần công bố. Đó chính là bạn trai của mình. Vì giấu, nên rất nhiều lời đồn ác ý đã bủa vây lấy "bí mật" này của Ngọc Trinh để tô vẽ, thêu dệt.

Người thì bảo Ngọc Trinh nói dối chứ làm gì có người yêu. Kẻ thì bảo Ngọc Trinh "che mắt thiên hạ" để có thể thoải mái yêu ông bầu của mình - Khắc Tiệp. Ai nói gì thì nói, Ngọc Trinh vẫn nín thinh. Cô bảo phải giữ bí mật vì bạn trai mình muốn thế. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh. Điều ít ỏi Ngọc Trinh có thể nói ra là tuổi tác của bạn trai mình (hơn 20 tuổi), nghề nghiệp (doanh nhân). Chứng kiến cái sự "khoe nửa vời" của Ngọc Trinh, ai cũng hiểu phải có một lý do nào đặc biệt lắm mới khiến cô gái thật thà, bộc tuệch này phải giữ "niềm tự hào" của mình trong bóng đêm như vậy. Thế nhưng, chẳng để mọi người phải đoán già đoán non thêm nữa, mới đây trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh đã giải đáp thắc mắc của mọi người về điều này.

Ngọc Trinh và người bạn trai giấu mặt.

Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết, cô là người thứ ba. Tức người yêu của cô đã có gia đình, Ngọc Trinh chỉ là "bồ" của người đàn ông đó. "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi", Ngọc Trinh giãi bày.

Như vậy trong suốt 7 năm qua, Ngọc Trinh đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút". Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà - mua xe - mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh. Thế nhưng, người đàn ông đó cũng khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt. Thậm chí, Ngọc Trinh đã từng khóc đến nỗi phải đi viện khám mắt. Ngọc Trinh tiết lộ, khoảng nửa năm nay chuyện tình cảm của cô và bạn trai gặp trục trặc, chủ yếu liên quan tới người thứ ba - kẻ mà cô gọi là "yêu nhền nhện". Như vậy, từ thân phận của một người thứ ba, Ngọc Trinh tiếp tục gặp phải một người thứ ba khác.

Lời tâm sự làm kẻ thứ ba gây sốc

Tình yêu của "nữ hoàng nội y" cứ đứng trong bóng tối như thế nếu cô không bất ngờ chia sẻ về người đàn ông đã gắn bó với cô 7 năm nay. Trong một lần trả lời báo giới khi được hỏi về lá thư ba người vợ đại gia cùng lên tiếng tố Ngọc Trinh cướp chồng, "nữ hoàng nội y" đã gây sốc khi không ngần ngại chia sẻ: "Nhớ chứ. Khóc nhiều lắm.

Tôi đọc lá thư đó cho ổng nghe luôn mà. Mà tôi biết là ai làm luôn. Nhưng tôi sẽ không nói ở đây. Mấy người biết về câu chuyện của tôi, người ta chửi tôi là người thứ ba này nọ, những cái đó đúng, tôi chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người. Tôi cũng nói với bạn trai tôi vậy đó. Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn. Tôi chỉ buồn khi nghe người ta nói mình làm gái. Tôi biết tai tiếng này sẽ đeo theo tôi suốt đời".

 

Vậy là "nữ hoàng nội y" tự thú nhận rằng mình là kẻ thứ ba trong một cuộc tình kéo dài mấy năm trời. Lúc câu chuyện Ngọc Trinh làm người thứ ba được chính người trong cuộc hé lộ cũng là lúc có thông tin rằng cô đã bị bạn trai bỏ rơi để đi theo một chân dài mới - cũng từng là bạn của cô. Khi câu chuyện về việc Ngọc Trinh làm người thứ ba chưa rõ thế nào thì lời đồn đoán cô bị bỏ bởi người yêu thích một chân dài khác khiến không ít người "hả hê". Người ta nói rằng Ngọc Trinh từ thân phận của một người thứ ba lại đang phải đối mặt với một người thứ ba khác. Họ nói, đó chính là cái kết cục cho kiểu tình yêu "phá hoại hạnh phúc" gia đình của "nữ hoàng nội y". Không chỉ có thế, nhiều nguồn tin còn cho rằng chính việc bị bạn trai bỏ đã khiến cho kinh tế của Ngọc Trinh cũng "sụp" theo bởi tài sản, cửa hàng thời trang hay spa của Ngọc Trinh đều là sở hữu của bạn trai.

Trước những ồn ào này, Ngọc Trinh dường như vẫn rất "bình tĩnh", cô nói rằng không có chuyện cô bị bạn trai bỏ. "Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp", Ngọc Trinh chia sẻ. Cô nói thêm: "Tôi có đọc những thông tin nhảm nhí người ta viết về mình và cho cả bạn trai xem, anh ấy chỉ cười. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, lại làm ăn ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỉ làm phim điện ảnh". Mặc dù khẳng định tình yêu vẫn đang nồng thắm nhưng sau đó, Ngọc Trinh lại bất ngờ chia sẻ về việc "tình yêu năm nay bị giở quẻ": "... Chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn". Không chỉ nhiều lần khóc vì bạn trai, Ngọc Trinh còn cho biết rằng bạn trai cô đã nhiều lần làm cô buồn nhưng gần đây mới phát hiện, cô cũng nói thêm rằng vì yêu quá phải chịu đựng.

 

Thực hư mọi câu chuyện về việc làm người thứ ba rồi lại bị người thứ ba cướp đi tình yêu của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số và chỉ có Ngọc Trinh là người biết rõ nhất, có người cho rằng, thông tin được "khui" ra là điều tất nhiên, bởi cái kim không thể giấu mãi trong bọc. Nhưng cũng có người nói rằng, hẳn như mọi lần, mỗi khi chuẩn bị cho một sự kiện lớn có sự xuất hiện của mình, Ngọc Trinh đều có một bài phỏng vấn để dư luận nhắc mãi về cô. Nay, những thông tin tình yêu này cũng không phải là ngoại lệ. Chúng chỉ đơn thuần là chiêu quảng cáo cho bộ phim về cuộc đời Ngọc Trinh, "Vòng eo 56" mà thôi.

Là người nổi tiếng, chuyện tình cảm của mỹ nhân Việt sẽ được giới truyền thông và dư luận dõi theo trên từng đường đi, nước bước. Điều này không có nghĩa là họ nên tránh xa các đồng nghiệp nam để không phải vướng scandal “dở khóc dở cười”, hay công khai nửa kia cho xong chuyện.

Video: Ngọc Trinh đẫm nước mắt kể về tuổi thơ cơ cực

[mecloud]DRODBfohuz[/mecloud]

Quan trọng là cách ứng xử của họ thế nào khi được hỏi về chuyện người yêu, chồng con. Tin đồn hay nghi vấn vô căn cứ là điều không tránh khỏi, song thay vì cố gắng thanh minh, các mỹ nhân Việt có lẽ nên chọn cách khôn ngoan hơn là im lặng, khéo léo né tránh. Có như thế, dư luận sẽ dần nhàm chán và cho qua, bản thân họ cũng không cần phải đau đầu nghĩ cách “phản pháo” với những tin đồn không đáng có.

Ngọc Hải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news