Tin mới

Sự thật thông tin dân phòng ẩu đả với nhóm thanh niên trên phố Tạ Hiện

Thứ sáu, 18/01/2019, 14:16 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip dân phòng ẩu đả với nhóm thanh niên trên phố Tạ Hiện lan truyền trên MXH, Trưởng công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ lên tiếng.

Sau khi đoạn clip dân phòng ẩu đả với nhóm thanh niên trên phố Tạ Hiện lan truyền trên MXH, Trưởng công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ lên tiếng.

Trí Thức TrẻVietNamNet đưa tin, ngày hôm nay 18/1, trên MXH bất ngờ chia sẻ clip về sự việc 1 nhóm thanh niên trên phố Tạ Hiện (Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) xích mích, ẩu đả với 1 dân phòng của phường.

Nhóm thanh niên và người đàng ông đánh nhau trên phố Tạ Hiền - ảnh cắt từ clip

Theo người chia sẻ đoạn clip trên thì sự việc xảy ra vào tối 17/1, "Một người đàn ông đi xe máy trên phố Tạ Hiện khi đến giữa phố thì không đi được do bàn ghế nhà hàng kê ra đường cho khách ngồi kín lối đi. Người đàn ông này đã nhắc nhở nhóm thanh niên phục vụ tại quán có bàn ghế kê tràn ra đường. Sau đó xảy ra xích mích, dẫn đến ẩu đả giữa hai bên.

Sự việc xảy ra, cả 2 bên lời qua tiếng lại, mấy thanh niên phục vụ quây vào đánh người đàn ông. Thậm chí, họ còn ghì xuống nền lấy dây điện trói lại đòi đưa lên công an phường. Sau đó, có một số người mặc quần áo giống với dân phòng của phường ập tới ngăn cản, giải cứu cho người đàn ông này".

 

Người đàn ông bị nhóm thanh niên khống chế - ảnh cắt từ clip 

Sự việc đã khiến cả khu phố Tạ Hiện trở lên náo loạn, thu hút sự theo dõi của rất nhiều người dân, du khách. 

Cũng theo người đăng tải clip, người đàn ông đi xe máy nhắc nhở nhóm thanh niên xếp gọn bàn ghế này là một dân phòng đang đi làm việc. 

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV vào sáng 18/1, ông Nguyễn Ngọc Linh, Trưởng Công an phường Hàng Buồm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, ông đã nắm được thông tin về vụ việc này.

Theo ông Linh, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ ẩu đả, công an phường đã có mặt tại hiện trường xử lý và đưa nhóm thanh niên cùng người đàn ông về trụ sở làm việc.

"Tại cơ quan công an, hai bên đã xin được giải hòa với nhau", ông Linh nói.

Ông Linh cho biết thêm những thông tin trên mạng chia sẻ là không đúng. Người đàn ông bị đánh trên phố Tạ Hiện không phải là dân phòng của phường đi làm nhiệm vụ. "Đây là người ở ngoài vào và sau đó xảy ra mâu thuẫn ẩu đả với nhóm thanh niên kia chứ không phải dân phòng của phường", vị lãnh đạo này thông tin.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news