Tin mới

Sự thật việc An Nguy tố Cát Phượng giật dây scandal: Cát Phượng bị bán đứng hay lại là trò PR bẩn?

Thứ hai, 19/11/2018, 10:31 (GMT+7)

Liệu rằng tất cả những gì 3 bức ảnh chụp màn hình kia thể hiện đã là tất cả sự thật chưa? Hay còn có thuyết âm mưu gì ẩn chứa phía sau scandal Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy nữa?

Liệu rằng tất cả những gì 3 bức ảnh chụp màn hình kia thể hiện đã là tất cả sự thật chưa? Hay còn có thuyết âm mưu gì ẩn chứa phía sau scandal Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy nữa?

Chuyện tình tay ba của An Nguy - Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tiếp tục làm showbiz nghiêng ngả khi mới đây, An Nguy tung ra những bằng chứng cho rằng Cát Phượng chính là "trùm cuối" đứng sau dàn xếp mọi chuyện.

An Nguy - Kiều Minh Tuấn

Thông qua Fanpage chính thức, An Nguy bộc bạch: "Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Nhưng đối với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật. Vì vậy, đã có bài phỏng vấn giữa mình và anh Tuấn, nội dung như thế nào mọi người đều biết. Dù biết nói ra sự thật sẽ gặp phải phản ứng của khán giả, nhưng mình sai mình chịu và hơn hết, mình không muốn lừa dối khán giả. Mình chân thành gửi lời xin lỗi đến toàn bộ ekip làm phim vì việc cá nhân đã ảnh hưởng đến tập thể".

Liệu rằng tất cả những gì 3 bức ảnh chụp màn hình kia thể hiện đã là tất cả sự thật chưa? Hay còn có thuyết âm mưu gì ẩn chứa phía sau?

"Sau bài phỏng vấn thì mình mới biết được chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao Facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị".

Sau đó, An Nguy tung 3 bức ảnh chụp màn hình của một group chat có tên "Mẹ Tuệ Team". Điều đáng chú ý là trong 3 bức ảnh này, khán giả chỉ thấy Cát Phượng chia sẻ, những người còn lại không nói gì ngoài những từ như: "Vâng", "Thế ạ", "Ok chị ạ". Điều này cũng đồng nghĩa, dựa vào nội dung của 3 bức ảnh, khán giả có thể thấy chỉ có duy nhất 1 người là Cát Phượng chia sẻ quan điểm, còn những người khác, vì sao không nói gì?

Cát Phượng thực sự dàn xếp, người của "Tem Mẹ Tuệ"đã leak thông tin vì bất bình?

Mẹ Tuệ là phim điện ảnh do vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu làm nhà sản xuất. Phim do Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng vai chính, nội dung kể về người phụ nữ tên Tuệ có cuộc đời bất hạnh khiến ai cũng xót xa. Về sau, người này có được hạnh phúc ngọt ngào do nhân vật của Kiều Minh Tuấn mang đến. Nội dung phim trùng hợp làm sao, có nhiều nét tương đồng với cuộc đời của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn ngoài đời thực. Và với dự án Mẹ Tuệ này, An Nguy không hề tham gia.

 
 
 

Vậy làm sao An Nguy có được 3 bức ảnh chụp màn hình tin nhắn trong group chat dành cho đoàn phim Mẹ Tuệ? Nếu group chat này thực sự tồn tại, khả năng lớn là 1 người trong group này đã tuồn thông tin cho An Nguy. Vậy lý do vì sao phải làm thế? Chỉ có thể đặt giả thuyết rằng vì người này bất bình với việc làm của Cát Phượng. Và ai là người làm chuyện đó, đến giờ chỉ có mỗi một mình An Nguy biết rõ!

Cát Phượng bị An Nguy dàn xếp hãm hại

Sau khi An Nguy tung ra 3 bức ảnh chụp màn hình tin nhắn, Huỳnh Đông và Ái Châu - nhà sản xuất bộ phim đã lập tức khẳng định rằng tin nhắn là giả mạo. Cụ thể, thông qua Facebook của 1 người bạn, Huỳnh Đông cay đắng chia sẻ: "Mẹ Tuệ không bao giờ chơi bẩn như vậy cả em. Từ vụ phim trước đã có người cố tình kéo team Mẹ Tuệ vào. Nhưng anh em ekip đã im lặng cho qua. Giờ lại thêm vụ này".

An Nguy

Còn về phía Ái Châu, cô chia sẻ: "Tên group chat đó là giả mạo, Team Mẹ Tuệ không hề có những tin nhắn đó", "Anh em trong ekip ai nấy khóc to ra tiếng hết rồi. Tối giờ 2 vợ chồng cứ buồn thừ người hoài, không hiểu tại sao lại bị giáng 1 cú chí mạng như vậy. Giờ chỉ biết cầu cho mọi chuyện qua đi thôi".

Theo lời Ái Châu, có nghĩa là group chat của Mẹ Tuệ do An Nguy công bố là không tồn tại. Trong khi An Nguy đưa ra bằng chứng thì bên liên đới lại tung chiêu phủ nhận ngay, chứng tỏ có sự mâu thuẫn giữa họ. Nhưng sự thật thì chỉ có 1, ai là người nói dối? Là An Nguy hay Cát Phượng và Ái Châu - Huỳnh Đông?

Cũng cần nhớ rằng, trong 3 bức ảnh chụp màn hình trên, chỉ có duy nhất Cát Phượng bày tỏ quan điểm về vụ việc. Nếu cuộc trò chuyện nhóm giữa nhiều người thực sự tồn tại, vì sao không ai bày tỏ ngoài Cát Phượng? Là do người tung ra tin nhắn này đã xóa hết phản hồi của những người khác để đổ hết mọi tội lỗi vào Cát Phượng? Hay đây thực sự chỉ là chiêu trò dàn xếp nhằm hạ bệ uy tín của Cát Phượng?

Thêm một trò Pr bẩn của ekip phim Mẹ Tuệ

Thêm 1 khả năng có thể xảy ra trong vụ ồn ào này, đó là Team Mẹ Tuệ cố tình sắp xếp, đưa tin nhắn vào tay An Nguy để làm bùng lên scandal. Ồn ào dù tốt, dù xấu thì khán giả vẫn nhớ đến tên Mẹ Tuệ. Nghĩa là ekip sản xuất chẳng cần bỏ tiền PR phim vẫn xuất hiện dày đặc trên các mặt báo và mạng xã hội.

Cát Phượng

Trên các diễn đàn phim ảnh, khán giả tiếp tục đặt nghi vấn rằng có phải chăng đây lại là chiến dịch truyền thông cho phim? Tuy nhiên, nếu chiến dịch này có tồn tại, thì người làm nên quả là đi sai nước cờ. Vì đa phần phản ứng của khán giả dành cho Mẹ Tuệ khá tiêu cực. Bài học cay đắng trước mắt từ bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con lẽ nào chưa đủ để ekip Mẹ Tuệ nhìn vào mà rút kinh nghiệm?

Helino/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news