Tin mới

Suarez chỉ ra "tử huyệt" của Real trước thềm siêu kinh điển

Thứ tư, 18/03/2015, 14:10 (GMT+7)

Trận 'siêu kinh điển' giữa Real và Barca cuối tuần này sẽ là lần thứ hai Luis Suarez được tham dự. Trước trận đánh lớn, tiền đạo người Uruguay đã chỉ ra tử huyệt của đối thủ mà Barca có thể khai thác.

 Trận 'siêu kinh điển' giữa Real và Barca cuối tuần này sẽ là lần thứ haiđược tham dự. Trước trận đánh lớn, tiền đạo người Uruguay đã chỉ ra tử huyệt của đối thủ mà Barca có thể khai thác.


 

Suarez sắp tham dự trận El Clasico thứ hai trong sự nghiệp

Luis Suarez đang có phong độ cao trong thời gian qua. Sau quãng thời gian đầu hòa nhập với đội bóng mới, Suarez đã dần bắt nhịp được với La Liga. Anh cùng với Messi và Neymar trở thành ba mũi tấn công cực kỳ nguy hiểm. Đây được xem như đối trọng lớn nhất của bộ ba BBC bên phía Real Madrid. Mà ở đây, bên nào xuất sắc hơn sẽ giúp đội bóng của mình giành chiến thắng.

Suarez hiểu rằng cả Barcelona và Real đều có những điểm yếu mà hai bên có thể khai thác và đó đều là những nhân tố ở hàng phòng ngự. "Rõ ràng Real Madrid đang có những thiếu hụt ở hàng phòng ngự và đó là cơ hội cho Barca. Chúng tôi cần phải tận dụng tốt cơ hội này và thi đấu thật hiệu quả. Bên nào tận dụng tốt cơ hội hơn bên đó sẽ giành chiến thắng".

Hiện tại Barca vẫn đứng đầu BXH La Liga nhưng chỉ hơn Real một điểm, đây được coi như trận chung kết sớm của mùa giải. Suarez cũng có chung nhận định này: "Đây là một trận chung kết vì Real và Barca luôn chơi tốt. Một chiến thắng sẽ có thể xác định được kết cục của cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải này".

Nói về phong độ không tốt của Ronaldo bên phía Real, Suarez cho hay: "Mọi người đều biết rằng cầu thủ giành ba QBV là rất nguy hiểm, đó là cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt ở những khoảnh khắc quan trọng, một cầu thủ quan trọng của Real Madrid".

Về Messi: "Hầu hết ai cũng nhận định rằng đó là cầu thủ hay nhất thế giới. Những gì anh ấy làm được trên sân thật tuyệt vời. Bây giờ Messi tiếp tục cho thấy rằng mình "không chán" ghi bàn mà rất khát khao ghi bàn, một cầu thủ thực sự nguy hiểm".

Về Neymar: "Đó là một cầu thủ trẻ, một cầu thủ có nhiều thời gian để trở thành tốt nhất thế giới. Cậu ta luôn học hỏi từ những người xung quanh để làm sao cho mình toàn diện nhất. Một cầu thủ có thể tạo nên tầm ảnh hưởng trên sân đấu".

Trận đấu giữa Barcelona vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 23/3.

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news