Tin mới

Liverpool - Southampton: Sẽ ra sao khi không có Luis Suarez?

Chủ nhật, 17/08/2014, 13:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cả Liverpool và Southampton đều bắt đầu những kỷ nguyên mới sau mùa Hè đầy biến động. Trận đấu này sẽ là cơ hội để CĐV kiểm chứng sức mạnh thực sự của họ.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Cả Liverpool và Southampton đều bắt đầu những kỷ nguyên mới sau mùa Hè đầy biến động. Trận đấu này sẽ là cơ hội để CĐV kiểm chứng sức mạnh thực sự của họ.

Trận đấu giữa Liverpool và Southampton sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay (17/8) trên sân Anfield. Đương kim á quân Premier League chỉ phải gặp đối thủ đã bị sa sút nghiêm trọng bởi cuộc mất máu kinh hoàng mùa hè vừa rồi trong trận ra quân Premier League mùa giải mới.

Nhận định phong độ của hai đội: 

- Southampton thắng 2, thua 2 trong 4 lần gần nhất hành quân tới Anfield

- Liverpool mới chỉ thắng 1/5 trận mở màn gần nhất ở Premier League

- Southampton cũng chỉ thắng 1 trận mở màn kể từ năm 1999

Có 3 trụ cột của Southampton mùa giải trước đã cùng nhau tới Anfield mùa Hè này, đó là Lallana, Lambert và Lovren. Ngoài ra, những cầu thủ khác như Luke Shaw, Calum Chambers cũng tới đầu quân cho M.U, Arsenal.

Điều đó có nghĩa rằng, Ronald Koeman phải xây dựng lại đội hình mới hoàn toàn. Đó là điều mà không một HLV nào mong muốn bởi ai cũng hiểu, để gắn kết những cá nhân riêng lẻ trở thành tập thể không phải là chuyện một sớm, một chiều. Thậm chí, nếu không cẩn thận, Southampton sẽ phải đối diện với bi kịch lớn, đó là xuống hạng.

 Liverpool - Southampton: Sẽ ra sao khi không có Luis Suarez?

Liverpool và Southampton đều "lột xác" mùa Hè này

Những CĐV The Saints đang đặt nhiều kỳ vọng vào thế hệ tân binh như Shane Long, Dusan Tadic, Fraser Forster, Graziano Pellè, Florin Gardos, Saphir Taider hay Ryan Bertrand. Rất có thể, hơn 1 nửa trong số những cái tên kể trên sẽ ra sân trước Liverpool hôm nay.
Trong khi đó, tình hình của Liverpool không bi đát như Southampton. Họ chỉ mất duy nhất tân binh đáng chú ý, đó là Luis Suarez nhưng nó cũng đủ để những CĐV The Kop cảm thấy lo lắng. Đơn giản, cái bóng của chân sút người Uruguay, cầu thủ được ví như 50% sức mạnh của CLB.

Sự ra đi của Luis Suarez được “đánh đổi” bằng 8 tân binh, với tổng giá trị vào khoảng 115 triệu bảng. Việc HLV Brendan Rodgers chiêu mộ rất nhiều cầu thủ đảm bảo độ dày về lực lượng cho The Kop để họ chinh chiến ở nhiều đấu trường nhưng, bài toán thời hậu Suarez không hề dễ giải bởi gần như lúc này, The Kop không có cầu thủ nào đủ sức thay thế tiền đạo người Uruguay.

 Liverpool - Southampton: Sẽ ra sao khi không có Luis Suarez?Không Suarez, Liverpool vẫn sống tốt?

Có thể hình dung ra “diện mạo” của Liverpool triều đại mới. Bộ ba Coutinho-Sterling- Sturridge sẽ là cây đinh ba của CLB mùa này. Nhìn chung, trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, họ đã phối hợp với nhau khá tốt. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ nằm ở mức độ thử nghiệm. Tam sát của CLB vùng Merseyside cần những trận đấu chính thức để thử thách.

Đêm nay, khả năng cao sẽ chỉ có một mình Lovren đối diện với CLB cũ Southampton, khi Lallana chấn thương và Lambert vẫn chưa thể hiện được mình. Tuy nhiên, nó cũng đủ mang tới cảm xúc cho khán giả theo dõi cuộc chiến này.

Cả Liverpool và Southampton đều là những bí ẩn ở Premier League mùa này. Cả hai sẽ cùng lộ diện trong ngày hôm nay.

Dự đoán: Liverpool 2-0 Southampton

Đội hình thi đấu của hai đội: 

Liverpool: Mignolet, Manquillo, Skrtel, Lovren, Johnson, Gerrard, Henderson, Sterling, Coutinho, Can, Sturridge

Southampton: Forster, Bertrand, Fonte, Yoshida, Clyne, Cork, Ward-Prowse, Tadic, Davis, Long, Pelle

Video liên quan: Ronaldo tỏa sáng vẫn không cứu Real Madrid khỏi trận thua

Xem thêm: 

>>Arsenal 2- 1 Crystal Palace: Chiến thắng nghẹt thở

>>Real Madrid 1-2 Fiorentina: Chết vì chủ quan

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Premier League