Tin mới

Sức hút của Chung cư Intracom Trung Văn

Thứ ba, 27/09/2022, 10:09 (GMT+7)

Intracom là một chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Hồ sơ năng lực của Intracom ghi dấu nhiều công trình chất lượng, trong đó có chung cư Intracom 1, Intracom 2, Intracom Riverside... và nhiều dự án chung cư khác sắp triển khai. Trong đó, dự án chung cư Intracom Trung Văn sở hữu sức hút lớn với các cư dân, các nhà đầu tư. 

Tổng quan về thị trường bất động sản Trung Văn 

Theo đà phát triển chung của các thành phố lớn trên thế giới, Hà Nội cũng từng bước hình thành các cực trung tâm khác nhau. Khu vực phía Tây, nơi hội tụ nhiều tiềm năng thu hút dân cư chính là “vùng trũng” thu hút các dự án bất động sản. 

Trung Văn thuộc quận Nam Từ Liêm là một khu vực nằm ở phía Tây Hà Nội, nơi đang được quy hoạch trở thành trung tâm thương mại – hành chính sầm uất của Hà Nội.

Theo thời gian, Trung Văn thay da đổi thịt mạnh mẽ, trở thành nơi có hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại, hội tụ nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch. Đặc biệt, nhiều dự án bất động sản tại Trung Văn đã kích cầu luồng giãn dân từ nội đô thành phố tới, cung cấp lượng lớn căn hộ cho người dân. 

Sức hút của chung cư Intracom Trung Văn

Hiện tại, ở Trung Văn, Intracom có một dự án đã xây dựng và đi vào vận hành ổn định là Intracom 1. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Intracom hé lộ có dự án Intracom Harmony sắp triển khai tại Trung Văn. Đây đều là những dự án có sức hút với những người muốn mua nhà ở hoặc mua nhà để đầu tư. 

Chung cư Intracom 1 

Intracom Trung Văn được thiết kế với 30 tầng nổi và 2 tầng hầm. Chung cư Intracom 1 sở hữu lợi thế về kết nối giao thông khi gần các tuyến đường huyết mạch của khu vực và Hà Nội. Đặc biệt, tọa độ của Intracom 1 còn kết nối nhanh chóng với hàng loạt tiện ích của khu vực như bệnh viện, trường học các cấp, bảo tàng, trung tâm hội nghị... Tiện ích nội khu của Intracom 1 Trung Văn đáp ứng cơ bản nhu cầu của cư dân về mua sắm, gửi trẻ, thể dục thể thao... với trung tâm thương mại và nhà trẻ khối đế, khuôn viên xanh rộng rãi. 

Dự án Intracom 1 Trung Văn
Dự án Intracom 1 Trung Văn

 Chung cư Intracom Harmony 

Chủ đầu tư hé lộ sắp tới Intracom sẽ triển khai dự án chung cư Intracom Harmony để tiếp tục khai thác thị trường bất động sản ở Trung Văn nói riêng, Hà Nội nói chung. Dự án hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp với thiết kế hiện đại, tinh tế và phong cách. 25 tầng nổi và 5 tầng hầm được xây dựng với kết cấu bền chắc, tính thẩm mỹ cao. Mỗi căn hộ như một “resort thu nhỏ” mang tới sự thoải mái, hài lòng cho cư dân. Điểm nhấn của thiết kế căn hộ là sự bài trí các ô cửa sổ, ban công chuẩn chỉnh, giúp lưu thông khí tốt, đón nắng và gió tối đa, kích tài chiêu lộc cho gia chủ. 

Dự án Intracom Harmony sắp triển khai
Dự án Intracom Harmony sắp triển khai

 Ngoài ra, dự án Intracom Harmony tại Trung Văn hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn trên thị trường bất động sản nhờ tích hợp nhiều tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống khắt khe của giới tinh hoa. Đó là nhà trẻ kế bên dự án được đầu tư khang trang, rộng rãi với nhiều phân khu ăn uống, nghỉ ngơi, học hành cho trẻ. Phòng khám Bệnh viện Đa khoa Phương Đông mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân khi có nhu cầu. Trung tâm thương mại với 31 căn shophouse có hàng ngàn sản phẩm phục vụ các tín đồ shopping. Khuôn viên xanh, rộng, nhiều loài hoa trái, có khu vui chơi trẻ em hứa hẹn là điểm thu hút các gia đình vào mỗi chiều tối, mỗi cuối tuần. Phòng Gym với đủ thiết bị tập hay bể bơi bốn mùa cũng là điểm sáng thu hút của dự án. 

Có nên mua căn hộ tại dự án chung cư Intracom 1 Trung Văn hay không? 

Căn hộ là một tài sản giá trị lớn. Trước khi đưa ra quyết định mua hay không thì mỗi người nên đánh giá tổng quát về mọi tiêu chí của dự án, của căn hộ, của chủ đầu tư. Với dự án chung cư Intracom 1 Trung Văn, hiện đã vận hành ổn định, có nhiều cư dân sinh sống, bạn có thể yên tâm về chất lượng công trình dự án. 

Intracom 1 Trung Văn xứng đáng là tổ ấm của mọi gia đình
Intracom 1 Trung Văn xứng đáng là tổ ấm của mọi gia đình

 Chung cư Intracom Harmony vẫn do Intracom đầu tư, tọa lạc tại Trung Văn như Intracom 1 nhưng có sự nâng cấp hơn trong tiện ích và thiết kế, hướng tới phiên bản căn hộ cao cấp và sang trọng, lại càng là dự án đáng sống mà bạn nên cân nhắc mua. 

Vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, chủ đầu tư uy tín chính là những yếu tố đảm bảo tính thanh khoản cao cho mỗi căn hộ. Dù bạn có mua căn hộ dự án Intracom 1 Trung Văn hay chung cư Intracom Harmony để đầu tư, cho thuê nhượng lại, làm của hồi môn... cũng đều rất an tâm. Đặc biệt, khu vực Tây Hà Nội đang ngày càng tăng nhiệt thị trường bất động sản nên có căn hộ ở khu vực này, bạn đã nắm trong tay phần lời tương lai rồi. 

Sức hút của một dự án bất động sản tới từ nhiều yếu tố. Phân tích sức hút là một bước quan trọng để “chốt quyết định” nên mua căn hộ hay không. Với sức hút của dự án chung cư Intracom Trung Văn của Intracom đã và sẽ triển khai, nếu lựa chọn mua, bạn sẽ chạm tay tới cuộc sống tiện ích, hiện đại hằng mong ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news