Tin mới

Sunderland 2-1 Man Utd: Quỷ đỏ lại thua

Thứ tư, 08/01/2014, 08:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi đấu mờ nhạt, Man Utd đành chấp nhận thất bại trước Sunderland. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ trên các đấu trường.

(Tinmoi.vn) Thi đấu mờ nhạt, Man Utd đành chấp nhận thất bại trước Sunderland. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ trên các đấu trường.

Mùa giải này, Man Utd gần như không còn cơ hội giành chức vô địch Premier League khi để đội dẫn đầu Arsenal bỏ xa tới 11 điểm. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã bị loại khỏi FA Cup sau khi để thua Swansea hồi cuối tuần qua. Chính vì vậy, Carling Cup có thể xem là cứu cánh còn lại duy nhất để giúp Man Utd tránh khỏi một mùa giải trắng tay. Trước khi bước vào trận, HLV Moyes cùng các học trò đã tỏ ra rất quyết tâm đánh bại Sunderland.

Man Utd, League Cup, Sunderland, David Moyes

Trận thua thứ 3 liên tiếp của Man Utd

Tuy nhiên khác với những tuyên bố hùng hồn trước trận, ngay khi bước vào sân The Lights của Sunderland, đoàn quân của HLV Moyes đã nhanh chóng thể hiện một hình ảnh đầy thất vọng mà người hâm mộ đã được chứng kiến không ít lần trong mùa giải năm nay, đó là hình ảnh của những chiến binh mệt mỏi, rất thiếu sức sống.

Thật vậy, trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp một, Man Utd không thể triển khải được lối đá của mình trước đối thủ, thậm chí họ chỉ có được hai cơ hội là đáng để nhắc đến trong khoảng thời gian này, đó là pha dứt điểm trúng xà của lão tướng Giggs, và bàn thắng không được công nhận của Januzaj, vì trước đó Giggs đã rơi vào thế việt vị.

Công cùn, thủ cũng chẳng lấy gì làm xuất sắc, vì đứng trước hàng công chưa bao giờ được đánh giá là cao của Mèo Đen, những Vidic, Evans,... cũng không ít lần mắc sai lầm, để rồi mở ra những cơ hội khá ngon ăn dành cho những Borini, Fletcher bên phía đội chủ nhà.

Tuy nhiên đỉnh điểm của sự thất vọng từ các CĐV Quỷ Đỏ chỉ thật sự đến vào đúng những giây bù giờ cuối cùng của hiệp một, vì cũng từ một tình huống tổ chức kèm người không tốt, hàng thủ của Man Utd đã để lỏng Bardsley, một người cũ của sân Old Trafford, để rồi anh này nhẹ nhàng đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Sunderland.

Tưởng chừng mọi thứ rồi cũng sẽ ổn cho thầy trò HLV Moyes, khi đội trưởng Vidic bật cao đánh đầu dũng mãnh gỡ hòa 1-1 ngay khi hiệp hai chỉ vừa trở lại được 7 phút, thì sau đó đâu lại nhanh chóng vào đấy, khi đó vẫn là một Man Utd thi đấu thiều rời rạc, và mắc quá nhiều sai lầm trong khâu phòng ngự. Để rồi trong một tình huống nỗ lực phá bóng ở phút 63, Cleverley đã có tình huống phạm lỗi với Johnson trong vòng cấm, để rồi biếu không cho Borini một cơ hội không thể tốt hơn để tái lập thế dẫn bàn cho Sunderland từ chấm 11m.

Đến lúc này, ngoại trừ điểm sáng duy nhất là những Januzaj, thì HLV Moyes cũng chẳng thể tìm được thêm phương án nào khác để giúp các học trò của mình xuyên thủng được bức tường phòng ngự quá kiên cố của đội chủ nhà. Kết quả Man Utd đành chấp nhận thua 1-2. Tuy nhiên vẫn còn tới hơn 90 phút trên sân nhà ở trận lượt về để HLV Moyes và các học trò lật ngược thế cờ. Nhưng với việc họ đã thua 4/6 trận gần nhất tại Old Trafford, thì có lẽ cũng không còn nhiều người dám tin vào cơ hội này của Quỷ Đỏ.

T.A.KT

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news