Tin mới

Sửng sốt chiếc Honda Air Blade rẻ hơn Honda Vision tới 25 triệu đồng

Thứ sáu, 16/07/2021, 14:57 (GMT+7)

Xuất hiện chiếc xe Honda Air Blade giá rẻ bất ngờ, chỉ hơn 10 triệu đồng, thấp hơn Honda Vision tới 25 triệu đồng gây xôn xao.

Thị trường xe máy mới đây tiếp tục sôi sục với chiếc xe Honda Air Blade được rao bán với giá rẻ không tưởng. Cụ thể, chủ nhân chiếc xe cho hay đây là mẫu Air Blade 125 được đăng ký từ năm 2014. Xe có màu đen bạc, chính chủ với mức ODA tính tới thời điểm hiện tại là 8.000km.

Chiếc Honda Air Blade có giá chỉ hơn 12 triệu đồng (ảnh internet)
Chiếc Honda Air Blade có giá chỉ hơn 12 triệu đồng (ảnh internet)

Do chủ nhân chiếc xe không có sử dụng nữa nên quyết định nhưỡng lại cho người có nhu cầu. Tuy là xe cũ đã qua sử dụng nhưng xe vẫn còn mới, máy móc nguyên bản, vỏ xe dán ni lông nên hạn chế được va chạm gây xước xát.

Tại Việt Nam, Honda Air Blade là một trong những mẫu xe được yêu thích. Từ khi ra mắt cho đến nay, đây luôn là mẫu xe thuộc top bán chạy nhất thị trường cùng với loạt xe như Honda vision, Lead hay SH Mode...

Sửng sốt chiếc Honda Air Blade rẻ hơn Honda Vision tới 25 triệu đồng - Ảnh 1

Đánh giá về "con cưng" của Honda, đây là mẫu xe có ngoại hình hầm hố, sở hữu cụm đèn pha, đèn chiếu sáng projector và xi nhan nổi bật. Trên thân xe, đường gờ sắc sảo tạo điểm nhấn. Xe thích hợp với cả nam và nữ nhưng được cánh mày râu ưa chuộng hơn.

Linh hồn của Honda Air Blade chính là động cơ 125cc mạnh mẽ, ổn định. Xe khá tiết kiệm xăng nên người dùng có thể thoải mái đi lại. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống Idling Stop, chân chống nghiêng tắt máy khi gạt xuống.

Sửng sốt chiếc Honda Air Blade rẻ hơn Honda Vision tới 25 triệu đồng - Ảnh 2

Giá của chiếc Honda Air Blade 2014 được chủ nhân đưa ra là 12.500.000 đồng. Như vậy, so với xe mới giá này đã giảm tới 2/3, thấp hơn Honda Vision mới tới 25.000.000 đồng. Vì vậy, với những người chỉ có nhu cầu mua xe để có phương tiện đi lại, đây hoàn toàn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Tuy nhiên, vì là xe cũ nên khách hàng cần đặc biệt chú ý tìm hiểu kỹ các bộ phận, máy móc để không mua phải chiếc xe kém chất lượng. Honda Air Blade 2014 được đăng bán trên website Chotot.com.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news