Tin mới

Sướng như 2 con nhà Hà Tăng, được bố mẹ dựng 'rạp chiếu phim' tại biệt thự

Thứ hai, 03/06/2019, 09:41 (GMT+7)

Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã dựng hẳn một "rạp chiếu phim" cho hai con tại biệt thự.

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà hào hứng chia sẻ thành quả hơn cả mong đợi của hai vợ chồng khi dựng "rạp chiếu phim" cho hai con tại nhà riêng.

Theo hình ảnh Hà Tăng chia sẻ, khung cảnh được bài trí cầu kì với lều trại, màn chiếu, bếp nướng và trang trí không gian không khác gì một buổi cắm trại.

Vợ chồng Hà Tăng dựng "rạp chiếu phim" để chiều hai con. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai cũng phải trầm trồ thán phục vì độ chiều con của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn: "Vợ chồng chị Hà chiều hai bé ghê"; "Nhìn thôi đã thấy ấm áp, hạnh phúc rồi"; "Hai bé thật sướng khi được sống trong một gia đình vừa có điều kiện vừa tràn đầy tình yêu thương"....

Sau 7 năm kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Hà Tăng hạ sinh 2 nhóc tỳ cho chồng đại gia. Vốn là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, nên “ngọc nữ điện ảnh” một thời chưa bao giờ công bố cận mặt 2 nhóc tỳ.

Đại gia đình hạnh phúc của Hà Tăng. Ảnh internet

Sau khi kết hôn, Hà Tăng rút mọi hoạt động trong showbiz để tập trung cho việc kinh doanh cùng nhà chồng. Dù bận rộn nhưng "ngọc nữ màn ảnh Việt" luôn hoàn thành vai trò người vợ đảm, người mẹ thông thái. Cuộc sống hạnh phúc của Tăng Thanh Hà bên Louis Nguyễn luôn khiến người khác phải ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news