Tin mới

Super Black Friday 2020 - Săn quà ngay cùng Ninh Dương Lan Ngọc và Sakura Beauty Vietnam

Thứ bảy, 21/11/2020, 09:02 (GMT+7)

Ngày thứ 6 đen tối - Đại tiệc shopping lớn nhất trong năm sắp diễn ra! Và để tri ân đến khách hàng trong tháng 11, Sakura Beauty Vietnam đang có nhiều chương trình giảm giá cực shock các sản phẩm dược mỹ phẩm Nhật Bản.

Đặc biệt, trong 3 ngày 21/11 - 23/11/2020, Sakura Beauty tiếp tục gửi đến bạn các sự kiện vô cùng hấp dẫn: Minigame, Livestream cùng Ninh Dương Lan Ngọc, X3 cơ hội trúng 550 phần quà giá trị.

Black Friday là ngày gì

Ngày Black Friday hàng năm còn được gọi là " Ngày thứ Sáu đen tối". Ngày Black Friday là ngày mua sắm lớn với nhiều chương trình giảm giá shock, nhiều deal khuyến mãi hấp dẫn được tung ra vào mùa mua sắm cuối năm này. Vào ngày này các nhãn hàng sẽ tung ra những deal giảm giá shock nhất của mình nhằm khuyến khích khách hàng mua sắm chuẩn bị cho Noel, và dịp Tết sắp đến. Đặc biệt là các nhãn hàng mỹ phẩm Nhật B, làm đẹp, trang điểm thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào dịp này.

Vào ngày Black Friday, tình trạng chen lấn, xô đẩy, tranh giành đồ đạc xuất hiện khá nhiều. Trên các con đường cũng xuất hiện tình trạng kẹt xe nghiêm trọng do quá nhiều người di chuyển. Tuy nhiên, năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid 19 cũng như xu hướng mua hàng online ngày càng tăng nêm các tín đồ làm đẹp đã chuyển dần sang mua hàng trên các website chính hãng hoặc các trang thương mại điện tử uy tín.

Săn mỹ phẩm khuyến mãi cùng Ninh Dương Lan Ngọc tại Sakura Beauty Vietnam

Từ ngày 23/11 đến hết ngày 30/11/2020, bạn sẽ có cơ hội sở hữu bộ đôi gồm: 01 Gummies và 01 son Yumeisakura chỉ với 789.000 VNĐ và tặng kèm một cài áo cao cấp trị giá 499.000 VNĐ. Ngoài bạn còn có thể săn nhiều phần quà dễ thương khi:

  1. Chơi mini game

Từ ngày 21/11 đến hết ngày 22/11, chương trình Black Friday 2020 tại Sakura Beauty Vietnam sẽ được khởi động bằng một trò chơi nho nhỏ trên Fanpage của Sakura Beauty Vietnam, trúng ngay 300 khăn Turban có chữ ký Ninh Dương Lan Ngọc.

  1. Tham gia Livestream cùng Ninh Dương Lan Ngọc

Lúc 11h ngày 23/11, khi tham gia livestream cùng Ninh Dương Lan Ngọc, bạn sẽ có cơ hội nhận 50 phần quà đặc biệt do chính Lan Ngọc chuẩn bị.

  1. Từ 12h - 23h59p (ngay sau Livestream) ngày 23/11

Khi mua các sản phẩm bất kỳ trong chương trình khuyến mãi tháng 11, bạn sẽ được tặng thêm một khăn Turban xinh xắn và áp dụng chung với chương trình khuyến mãi khác.

Tưng bừng khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng và chào đón “đại tiệc shopping” trong tháng 11

Tháng 11 là tháng tri ân - Tháng của những lời ngọt ngào cho những người thân thương. Tháng 11 cũng vô cùng đặc biệt khi diễn ra “đại tiệc shopping” lớn nhất trong năm. Bởi những điều đó, Sakura Beauty Vietnam đặc biệt ưu ái dành tặng khách hàng những khuyến mãi chưa từng có xuyên suốt tháng 11:

-Hóa đơn từ 1.500.000đ: Tặng Cài áo cao cấp

-Mua Sakura Vibrant + Sakura Oyster Extract: Tặng Cài áo cao cấp + 7 ngày trải nghiệm Thạch collagen Sakura

-Mua Thạch collagen Sakura: Tặng Cài áo cao cấp

-Mua 01 Gummies bất kỳ: Giảm ngay 10%

-Mua 02 Gummies bất kỳ: Giảm 20% + 7 ngày trải nghiệm Thạch collagen Sakura.

ĐẶC BIỆT: Giảm ngay 30% khi mua:

-Sakura Spots Care Brightening Cream 13g

-Sakura Spots Care Brightening Cream 10g

-Sakura CHP Enhanced Beauty Nutraceuticals

-Sakura Spots Care & Whitening Day Cream

Cùng với những ưu đãi hấp dẫn ở trên, khách hàng có thể tham khảo và ghé thăm website: sakurabeauty.vn để cùng Countdown tới các sự kiện với Sakura Beauty Vietnam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news